Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Despelote kể câu chuyện bóng đá dưới góc nhìn thứ nhất, ra mắt năm sau

-

Vừa qua, nhà phát hành Panic cùng các nhà phát triển Julian Cordero và Sebastian Valbuena đã cùng công bố một trò chơi mới với lối chơi khá kỳ lạ.

Tựa game mang tên DESPELOTE, là một trò phiêu lưu bóng đá góc nhìn thứ nhất với đồ họa vẽ tay đen trắng trên nền màu tím mộng mơ. DESPELOTE sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series và PC (Steam) trong năm 2024.

Nói về DESPELOTE, Nick Suttner, Trưởng bộ phận phát hành của Panic cho biết tựa game tựa như một bức thư tình đầy cảm xúc có sức lay động lòng người nhưng lại được kể theo cách hài hước duyên dáng đến lạ. Đủ để ai cũng có thể thưởng thức được toàn bộ trò chơi”.

DESPELOTE là tựa game bóng đá nói về con người. Bạn sẽ được hòa mình vào những con đường, công viên thoáng đãng của Quito khi vào vai cậu bé Julian 8 tuổi. 

Càng đến vòng loại World Cup diễn ra tại Ecuador, không khí của nơi này càng có nhiều sự thay đổi. Cùng cậu bé chuyền bóng, tâng, sút bóng tự do quanh thị trấn, đồng thời tìm hiểu mọi chuyện thú vị xảy ra xung quanh mình trong khoảng thời gian đáng nhớ này.

Câu chuyện bán tự truyện buồn vui lẫn lộn, xen cả mộng mơ tuổi trẻ trong DESPELOTE chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ về thanh xuân tươi đẹp của mình. Hãy thả lỏng bản thân, hết mình cùng cậu bé nhỏ khám phá, nghịch ngợm trong thị trấn tươi đẹp với đủ mọi hoạt động và tương tác vui vẻ, đôi khi không thiếu những trò đùa tai quái. 

DESPELOTE được thiết kế với vật lý thực tế tốt, đặc biệt còn ấn tượng hơn khi được làm ở góc nhìn thứ nhất. Qua đó thế giới sôi động với rất nhiều các nhân vật và vô số mẩu trò chuyện hài hước, chân thành sẽ liên tục xuất hiện, đưa bạn đến các cung bậc cảm xúc đáng nhớ khác nhau. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU