Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

PUBG Mobile hợp tác ca sĩ Karol G tung gói sản phẩm độc quyền

-

PUBG Mobile x Karol G là sự kiện hợp tác mới chào đón sự xuất hiện của Karol G, một ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng người Colombia. Game thủ sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm tuyệt vời trong album số một của cô ấy là “Maana Será Bonito”.

Đến với sự kiện PUBG Mobile x Karol G kỳ này, người chơi sẽ có cơ hội được hóa thân thành người nổi tiếng với 2 bộ ngoại trang đặc biệt được thiết kế dựa trên bộ quần áo của Karol G từ $trip Love Tour, kéo dài từ hôm nay đến hết ngày 21 tháng 6 năm 2023. Các skin đặc biệt này chỉ có được thông qua hình thức mở hòm trong sự kiện. Ngoài ra để nâng cao trải nghiệm trên chiến trường, người chơi còn có thể mua gói voice để được nghe các hướng dẫn bằng chính giọng nói của cô nàng nghệ sĩ xinh đẹp này.

Karol G cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình về sự kiện hợp tác này: “Tôi rất vui khi được hợp tác với PUBG Mobile để mang đến cho người hâm mộ cơ hội đóng vai nhân vật duy nhất của tôi và khuấy động chiến trường với hai bộ trang phục yêu thích của tôi từ $trip Love Tour. Điều thực sự quan trọng là nhân vật trong trò chơi của tôi phản ánh đúng phong cách cũng như tính cách mạnh mẽ và nóng nảy của tôi.

Đây là một trải nghiệm đáng kinh ngạc khi cộng tác trong chiến dịch hoành tráng này và chứng kiến ​​các yếu tố trong album mới Mañana Será Bonito của tôi trở nên sống động trong PUBG Mobile. Từ nay đến ngày 21 tháng 6, hãy lập đội với những người bạn tốt nhất của bạn trong trò chơi di động battle royale hay nhất thế giới nhé”.

Không chỉ là một nghệ sĩ từng đoạt nhiều giải thưởng và được biết đến với phong cách độc đáo trong thể loại reggaeton, pop và R&B, giọng ca đột phá của Karol G còn là một hiện tượng văn hóa đại chúng quốc tế, phá vỡ các kỷ lục và có ảnh hưởng lớn trong nền âm nhạc Latin. Sự kiện PUBG Mobile x Karol G hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi hâm mộ những trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị hơn bao giờ hết.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU