Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Đấu Trường Chân Lý: Cách nhận quà miễn phí khi xem CKTG

-

Giải đấu CKTG Đấu Trường Chân Lý (TFT) vẫn đang diễn ra với nhiều hấp dãn, và đặc biệt hơn khi người xem hoàn toàn có thể nhận về cho mình những phần quà miễn phí cực kì đơn giản.

CKTG Đấu Trường Chân Lý là giải đấu được Riot Games tổ chức, quy tụ hàng loạt những kì thủ xuất sắc trên toàn thế giới. Trước khi giải đấu khởi tranh, những người chơi đã phải trải qua nhiều giải đấu vòng loại ở các khu vực như Trung Quốc, EU hay SEA. Đây là giải đấu được nhiều người mong chờ khi các kì thủ hàng đầu ở các khu vực hứa hẹn sẽ mang đến những màn đấu trí căng não và vô cùng hấp dẫn.

Chưa hết, người xem cũng có thể nhận về cho mình những phần quà như Trứng Linh Thú, Biểu Cảm hay Biểu Tượng khi theo dõi giải đấu CKTG ĐTCL.

Để nhận được những món quà nói trên, người tham gia cần thực hiện những bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang pick’em của Riot tại đây
  • Bước 2: Chọn Vote Now
  • Bước 3: Đưa ra dự đoán của bạn: Tại đây, bạn có thể dự đoán theo nhiều mục khác nhau như Crystal Ball (dự đoán top 3 của giải đấu), Region Ranking (xếp hạng của các khu vực) hay Group Stage – Top 8 (8 tuyển thủ sẽ bước vào vòng chung kết).
  • Bước 4: Lựa chọn cộng đồng: Bạn có thể tham gia vào các cộng đồng trong sự kiện Pick’Em để có thể nhận thêm những phần thưởng đoàn đội.

Sau khi hoàn tất quá trình dự đoán, việc còn lại của bạn là chờ đợi kết quả để biết được rằng liệu mình có là người may mắn trúng các giải thưởng của Riot Games hay không. Hiện tại, bạn có thể tham gia bình chọn người chiến thắng ở vòng Grand Finals của CKTG ĐTCL để nhận về cho mình những phần quà giá trị.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU