Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

GTA 6 sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới chưa từng thấy trước kia

-

Chưa rõ GTA VI sẽ xịn đến đâu, nhưng trước mắt thì Rockstar Games sẽ luôn tìm đường hướng đến sự hoàn hảo.

Thông tin về GTA 6 hiện nay vẫn chưa có nhiều, và điều này lại càng khiến fan nóng lòng hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên, vì thuộc series GTA huyền thoại nên GTA 6 sẽ phải mang đến một thế giới mở với trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ. Và cụ thể hơn thì đây hứa hẹn sẽ là bom tấn mà game thủ chưa từng thấy bao giờ.

Trong tập podcast gần đây của Good Time Show, CEO của Take-Two là Strauss Zelnick đã chia sẻ về những thách thức mà Rockstar Games phải đối mặt mỗi khi họ phát triển phần mới của series GTA. Cứ mỗi khi có phiên bản mới là nó vừa phải độc nhất vô nhị, vừa phải thể hiện rõ góc nhìn của nhà phát triển về Grand Theft Auto. Strauss Zelnick có nói rõ rằng Rockstar Games đã đối mặt thẳng vấn đề này bằng cách vô cùng đơn giản: theo đuổi sự hoàn hảo.

Những lời chia sẻ trên đều khá là thú vị, do hồi năm 2022 đã từng có đoạn gameplay GTA 6 bị rò rỉ và nó trông chẳng khác gì mấy so với GTA 5. Hi vọng là CEO của Take-Two lần này sẽ không làm chúng ta thất vọng các bạn ạ. Theo tin đồn thì GTA VI có thể được Rockstar ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU