Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Bị cả Hollywood tẩy chay, Will Smith vẫn đường hoàng xuất hiện trong bom tấn mới của Tencent

-

Sự xuất hiện này của Will Smith đang khiến cho không ít game thủ phải bất ngờ.

Là một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất thế giới, từng đoạt giải Oscar và có tới bốn lần được đề cử giải thưởng cao quý này, Will Smith chắc chắn là cái tên luôn luôn thu hút được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Tuy vậy, cú tát Chris Rock ở lễ trao giải Oscar 2022 đã khiến sự nghiệp của Will Smith rơi xuống vực sâu và bị cả Hollywood tẩy chay.

Thất nghiệp cả năm trời, thế nhưng mới đây thôi, Will Smith thậm chí còn đã trở thành gương mặt đại diện của một tựa game mới sắp ra mắt.

Theo đó, cái tên đang được nhắc tới ở đây chính là Undawn – một tựa game đã được giới thiệu ở thời điểm năm 2009. Vào lúc đó, Undawn vẫn còn được gọi là dự án Dawn Awakening.

Sau ba năm phát triển, chẳng những đổi tên, Undawn còn gây tiếng vang lớn khi mời được Will Smith trở thành gương mặt đại diện cho chính dự án. Và một tin không thể vui hơn dành cho các game thủ chính là việc trò chơi này sẽ được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam và cả nền tảng di động.

Lấy bối cảnh thế giới thời kỳ hậu tận thế, Undawn  đưa người chơi tới với một khung cảnh cực kỳ hỗn loạn. Những người còn sống sót chia thành các bè phái khác nhau với những quy tắc sinh tồn riêng biệt.

Và trong hành trình tìm kiếm sự sống của mình, các game thủ sẽ chạm trán với Trey Jones – một người sống sót huyền thoại và cũng là nhân vật do Will Smith thủ vai. Trong Undawn, Trey Jones sẽ đóng vai trò người dẫn đường tận tụy, giúp những người còn sống sót định hướng, xây dựng nên một thế giới mới vào thời điểm 4 năm sau thảm họa toàn cầu.

Chưa giới thiệu quá nhiều, thế nhưng ngay từ lúc này trang web của Undawn trên Steam đã ngập tràn những lời bình luận tích cực. Ngoài ra, danh sách mở bán sớm cũng đã xuất hiện khá nhiều lượt đăng ký từ đông đảo các game thủ.

Còn về phần liệu diễn xuất của Will Smith trong trò chơi, hay độ lôi cuốn của Undawn có đáp ứng được kỳ vọng từ phía các game thủ, hãy chờ tới ngày 15/6 tới đây để có đáp án.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU