Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với đội hình Garen gánh team mùa 8.5

-

Với việc meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 chứng kiến sự lên ngôi của những Twisted Fate, Viego hay Samira thì việc “mở lối đi riêng” là điều hoàn toàn phù hợp để tránh việc phải tranh bài với những người chơi khác.

Vì thế GameN.vn cho rằng đội hình Garen Chủ Lực có thể là sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể leo rank ở thời điểm hiện tại của Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 8.5.

Ở thời điểm hiện tại của ĐTCL mùa 8.5, mỗi người chơi đều có nhiều sự lựa chọn để leo rank trong giai đoạn mà mùa giải sắp sửa khép lại. Tuy nhiên, độ hot của những đội hình như Biệt Đội Vô Cực hay Ngưu Binh Ma Pháp Sư khiến cho những unit mạnh như Viego hay Twisted Fate bị tranh giành trong nhiều trận đấu. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một đội hình độc lạ sẽ giúp bạn mở ra nhiều cơ hội hơn khi leo rank. Trong đó, Garen Chủ Lực là đội hình đáng để thử trong meta 13.10 ĐTCL mùa 8.5.

Đầu trận

Ở thời điểm đầu trận, bạn có thể sử dụng 2 Vệ Quân là Poppy và Wukong để def máu, cộng kèm với 1 unit sử dụng tốt các món trang bị sát thương vật lý như Kayle, Sivir hay tối ưu nhất là Camille. Lí do là bởi những món trang bị dành cho Garen ở giai đoạn sau như Huyết Kiếm hay Vô Cực Kiếm đều rất phù hợp với những vị tướng kể trên.

Lối chơi của bạn ở giai đoạn này vẫn sẽ là giữ máu và tối ưu lượng lợi tức bằng chuỗi thắng nếu sớm nâng cấp được những vị tướng 2 sao. Hoặc một cách vận hành khác là sử dụng chuỗi thua, bán máu và hoàn thành sớm những món trang bị cho Garen. Bạn cũng hoàn toàn có thể nhặt Garen ở vòng đi chợ thứ 2 để sớm có được unit quan trọng nhất trong đội hình nếu sử dụng cách chơi dựa vào chuỗi thua.

Giữa trận

Ở mốc level 7, bạn có thể sử dụng đội hình gồm các vị tướng sau đây:

  • 3 Thần Giáp: Wukong, Draven, Garen.
  • 4 Vệ Quân: Poppy, Wukong, Garen, Shen
  • 2 Hiểm Họa: Morgana, Rammus.

Với bộ khung nói trên, bạn vừa có được lượng sát thương từ Garen Thần Giáp, vừa có lượng hiệu ứng khống chế vô cùng khó chịu từ Morgana và Rammus. Lưu ý ở vòng chọn lõi thứ 2 và thứ 3, trong trường hợp xuất hiện lõi anh hùng, bạn nên ưu tiên lõi Tụ Lực Vào Kiếm của Garen để giúp vị tướng này có thể gây thêm lượng sát thương khi sử dụng chiêu thức. Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm cùng Vô Cực Kiếm sẽ là 3 món trang bị phù hợp nhất dành cho Garen.

Trong giai đoạn này, tùy vào sức mạnh của những đội hình khác trong lobby, bạn có thể lựa chọn việc tích tiền để lên cấp hoặc có thể slowroll để hoàn thành bộ khung 2 sao nếu chưa thể giành được chiến thắng trước các đối thủ. Dù vậy, level 8 vẫn sẽ là thời điểm hoàn hảo nhất để bạn tiến hành roll lấy Garen 2 sao.

Cuối trận

Bộ khung hoàn chỉnh của đội hình Garen Chủ Lực bao gồm:

  • 4 Chủ lực: Draven, Samira, Miss Fortune, Mordekaiser
  • 5 Thần Giáp: Draven, Wukong, Jax, Garen, Leona
  • 2 Vệ Quân: Wukong, Garen

Ở mốc level 8, bộ khung đội hình nói trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn sử dụng Garen carry. Khả năng kết liễu cùng nguồn sát thương của các unit Chủ Lực sẽ là công cụ hoàn hảo để kết hợp với Garen Thần Giáp trong việc thổi bay đội hình địch sau một lần tung chiêu. Với đội hình này, Garen không chỉ là carry chính đóng góp sát thương mà còn là một chống chịu tuyến trước cực kì khó chịu.

Tùy vào lobby mà bạn có thể lựa chọn việc lên cấp 9 hoặc hoàn thiện bộ khung 2 sao ở level 8. Sau khi hoàn thành mốc 2 sao của những unit 5 tiền như Leona hay Mordekaiser, chiến thắng chắc chắn nằm trong tay bạn khi ngưỡng sức mạnh của đội hình Garen Chủ Lực ở giai đoạn cuối trận là vô cùng ấn tượng.

Tổng kết

Trên đây là cách vận hành đội hình Garen Chủ Lực – một trong những đội hình “độc lạ” mà bạn có thể lựa chọn để leo rank cuối mùa. Lưu ý bạn vẫn có thể sử dụng đội hình này với những lõi anh hùng không dành cho Garen, tuy nhiên tối ưu nhất vẫn sẽ là lõi Tụ Lực Vào Kiếm dành cho vị tướng 4 tiền này để có thể gánh team một cách mạnh mẽ nhất.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU