Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Game hành động roguelike IGNISTONE lên lịch phát hành tháng 10

-

IGNISTONE là tựa game mobile mới thuộc thể loại hành động roguelike được xây dựng bởi nhà phát triển Mono Entertainment.

Dự kiến, vào ngày 3 tháng 10 năm 2023 trò chơi sẽ chính thức được mở cửa trên cả 2 nền tảng là PC và mobile (bao gồm cả Android và iOS).

Mặc dù chỉ là một tựa game roguelike đơn giản, nhưng IGNISTONE vẫn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm phá đảo hầm ngục hấp dẫn. Bối cảnh của trò chơi được xây dựng tại một ngôi làng nhỏ, nơi tất cả người dân Mame sống một cuộc sống yên bình. Tuy nhiên, một biến cố quan trọng đã xảy ra và đưa đẩy người chơi vào cuộc hành trình phiêu lưu để tìm hiểu bí ẩn của IGNISTONE.

Mặc dù trò chơi chỉ sở hữu một nền đồ họa 2D đơn giản, nhưng thế giới của IGNISTONE thực sự là một vùng đất rộng lớn với rất nhiều điều thú vị cho game thủ khám phá.  Người chơi cũng cần có một chút sự khéo léo trong việc di chuyển và sử dụng các kỹ năng sẵn có của nhân vật để tiêu diệt kẻ thù trên đường đi. Các vật phẩm hỗ trợ nhặt được sẽ rất có ích cho việc nâng cấp sức mạnh của nhân vật và mở rộng các màn chơi sau này.

Các nhà phát triển đã bổ sung một hệ thống tương thích để đảm bảo rằng các vũ khí và bùa hộ mệnh có thể được kết hợp lại với nhau và mang đến hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng. Với hệ thống vũ khí đa dạng cùng rất nhiều nâng cấp khác nhau, game thủ có thể tha hồ sáng tạo và xây dựng nên phong cách chiến đấu riêng cho nhân vật của mình.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU