Thứ Ba, 19 Tháng Ba, 2024

Kiếm Thế Origin: Tranh đoạt Boss khủng cùng nhiều vật phẩm có giá trị tại hoạt động Tần Thủy Hoàng Lăng

-

Tương truyền Tần Thủy Hoàng Lăng là nơi chứa nhiều kỳ trân dị bảo và đang thu hút nhiều anh hùng hào kiệt tới tranh đoạt. Đây hứa hẹn sẽ là một sàn đấu nảy lửa bởi mỗi người chơi đều muốn đem vinh quang về cho bang hội của mình.

Tần Thủy Hoàng Lăng là một hoạt động săn boss PvP lớn dành cho các bang hội trong bản cập nhật mới Quang Bảo Nga Mi vừa được Kiếm Thế Origin trình làng. Các bang hội sẽ vừa điều động thành viên đến lăng mộ cổ truy tìm boss Tần Thủy Hoàng thật vừa phải ngăn chặn các bang khác đến tranh công.

Luật chơi của hoạt động này như thế nào?

Hoạt động Tần Thủy Hoàng Lăng sẽ xuất hiện vào 22:00 các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần. Người chơi từ cấp 50 đã gia nhập một gia tộc/bang hội có thể giam gia. Địa hình của trận địa là Hoàng Lăng bao gồm 4 tầng. Tên của chúng lần lượt là Hoàng Lăng Đại Điện (đại sảnh), Hoàng Lăng Tầng 1, Hoàng Lăng Tầng 2 và Hoàng Lăng Tầng 3. Mỗi tầng sẽ có 4 điểm (khu vực), là các vị trí nơi boss sẽ xuất hiện.

Đến giờ diễn ra hoạt động, Boss Tần Thủy Hoàng và các Boss Thủ Lĩnh sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại các điểm trên bản đồ Hoàng Lăng. Hoàng Lăng Đại Điện sẽ xuất hiện 2 Boss Thủ Lĩnh, Hoàng Lăng Tầng 1-3 sẽ xuất hiện 1 Boss Tần Thủy Hoàng và 1 Boss Thủ Lĩnh. Trong 3 Boss Tần Thủy Hoàng ở 3 tầng chỉ có 1 là “hàng thật”, còn lại là các boss thế thân.

Các bang hội sẽ được tính điểm và xếp hạng khi gây sát thương lên các boss này. Riêng Tần Thủy Hoàng thật sẽ tặng thêm x2 điểm cho những bang tấn công vào nó. Đòn đầu tiên và đòn kết liễu boss bang sẽ nhận điểm bằng 10% sát thương, và cá nhân người ra đòn có thể nhận thưởng thêm. Các bang hội nằm ở top 20 và ít nhất đạt 1% sát thương sẽ đủ điều kiện nhận thưởng Đấu Giá, bang chúng có thể nhận phần thưởng tham gia hoạt động.

Thưởng Đấu Giá sẽ bao gồm Lệnh Bài Võ Hàm, Tín Vật Đồng Hành, Đồ Phổ, Hòa Thị Bích. Thưởng tham gia sẽ có Rương Bảo Thạch, Bảo Thạch Nguyên Khoáng, Danh Vọng, Mảnh Trang Bị Thú Cưỡi, Thuần Lương Đồ Lục.

Bang hội cần có những bí quyết gì?

Cơ chế chơi là vậy, nhưng để thành công trong hoạt động Tần Thủy Hoàng Lăng thì các bang hội sẽ phải tính toán rất kỹ các yếu tố.

Đầu tiên bang hội cần phải xem xét quy mô và sức mạnh của mình trong server để đưa ra mục tiêu khi tham gia là lấy thưởng đấu giá hay chiếm top 1 bảng xếp hạng. Việc tranh hạng sẽ cần phải cân nhắc đến khả năng chiếm Boss Tần Thủy Hoàng thật vì đây là nguồn x2 điểm quan trọng. Nếu muốn leo top bảng thì bang hội phải xác định nhanh đâu là boss thật và tập trung chiếm trọn nó càng nhanh càng tốt. Ngược lại, nếu lượng sức không đủ, bang hội có thể tập trung quân ăn lần lượt các boss ngẫu nhiên mà mình có thể tiếp cận được.

Chiến thuật đánh cũng cần phải phân tích rõ từ trước và ở đây khả năng lãnh đạo của bang chủ là yếu tố tiên quyết. Đầu tiên là việc chọn kênh nào, chọn nơi đóng binh cho bang tại vị trí nào bên trong Hoàng Lăng. Sẽ có khu vực an toàn trong thời gian chờ nhưng khi sự kiện bắt đầu thì đó sẽ là một bãi chiến trường hỗn loạn của tất cả các bang tham gia.

Tùy theo số lượng bang chúng tham chiến, bang chủ có thể cắt cử đội trưởng và phân họ phụ trách nhiều đội nhỏ để hành động. Các đội này sẽ được xếp vào 1 trong 2 vai trò chính là đẩy lui các bang khác hoặc trực tiếp đánh boss. Trong khi giao chiến, bang chủ sẽ phải phát huy năng lực lãnh đạo của mình bằng cách linh hoạt điều động hoặc đổi vị trí, vai trò từng nhóm tùy theo tình hình thực tế. Bởi nhanh chậm vài giây cũng có thể quyết định thắng bại của toàn đội trong chiến trận này.

Để có thể chiếm được Boss Tần Thủy Hoàng thật, cần phải có một số thành viên làm nhiệm vụ trinh sát để nắm tình hình tại các khu vực khi boss xuất hiện. Tin tình báo này sẽ giúp bang chủ biết các phiên bản Tần Thủy Hoàng xuất hiện ở tầng nào và điểm mấy. Điều này rất quan trọng vì chỉ có 2 trong 4 điểm ở mỗi tầng là xuất hiện boss, một nửa điểm còn lại sẽ trống vì vậy việc dẫn quân đi tìm sẽ rất tốn thời gian.

Sau khi hạ được boss, bang sẽ tiếp tục dựa vào thông tin từ đội thám thính để biết các boss khác đã bị hạ chưa và bắt đầu kế hoạch “đánh vớt” cho tới khi toàn bộ boss lớn nhỏ đều bị tiêu diệt. Để chiếm bảng xếp hạng, các bang cần phải ghi điểm càng nhiều càng tốt bằng cách lập công đánh hạ hoặc chiếm sát thương khởi đầu, kết thúc để thu gom các boss vào thành tích của mình.

Đặc biệt, ở Boss Tần Thủy Hoàng, khi đạt đến một ngưỡng sinh lực nhất định, nó sẽ lần lượt kích hoạt miễn dịch hoàn toàn sát thương ngoại công hoặc nội công. Thêm vào đó, thỉnh thoảng boss sẽ triệu hồi quân lính, kích hoạt trạng thái chống đỡ hoàn toàn sát thương, người chơi phải tiêu diệt tùy tùng mới hóa giải được trạng thái này. Bang Hội dựa theo trạng thái boss để điều binh hợp lý, đơn cử như khi boss miễn dịch nội công thì thành viên hệ nội công tập trung đánh người thay vì đánh boss. 

Kết

Có thể nói, hoạt động Tần Thủy Hoàng Lăng là một cuộc chơi ở cấp độ bang hội cực kỳ gay cấn và hấp dẫn. Trước đó, các bang đã có hoạt động Lãnh Thổ Chiến nhằm tranh đoạt lợi ích từ công thành, nay tại phiên bản mới Quang Bảo Nga Mi lại có hoạt động Tần Thủy Hoàng Lăng tiếp tục thử thách thế lực của các bang hội mạnh trong server. Trong tương lai, các phiên bản cập nhật kế tiếp có thể sẽ bổ sung thêm nhiều hoạt động khác nữa dành cho bang hội nhưng hiện tại các nhân sĩ võ lâm Kiếm Thế Origin hãy cứ tận hưởng cuộc đấu tại Tần Thủy Hoàng Lăng cho thỏa thích đã nhé.

Trang chủ: https://kto.vnggames.com

Tải game: https://kto.onelink.me/9biK/w0joum73

Fanpage: http://facebook.com/kiemtheorigin 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

NFT memecoin Dogwifhat bán với giá 4,3 triệu USD

Bức ảnh meme kinh điển chú chó đứng sau đồng memecoin Dogwifhat, được bán thành NFT cho nhà đầu tư crypto Gigantic Rebirth Ventures (GCR) với giá 4.3 triệu USD.

Cựu sếp Battlefield ‘cạn lời’ khi nói về Electronic Arts

Marcus Lehto, Cựu Đạo diễn Battlefield, đã lên Twitter để khẳng định rằng ông không có bất kỳ điều gì tích cực để nói về EA sau khi rời khỏi Ridgeline Games vào tháng Hai.

PS5 Pro hứa hẹn nhanh gấp 3 lần PS5

Sony đang phát triển máy chơi game PlayStation 5 Pro (PS5 Pro) với bộ xử lý đồ họa mạnh hơn đáng kể khi nhanh gấp 3 lần so với các mẫu PS5 hiện có.

Việt Nam nằm trong top 3 thế giới về doanh thu crypto

Chainalysis ước tính tổng lợi nhuận của các nhà đầu tư crypto toàn cầu đạt 37,6 tỷ USD trong năm 2023, trong đó Việt Nam đứng thứ 3 với gần 1,2 tỷ USD tiền lời.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU