Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

Hàn Quốc công bố đội hình Liên Minh Huyền Thoại dự Asian Games 2022

-

Đội hình tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ bao gồm 6 thành viên, trong đó 3 tuyển thủ của T1 là Faker, Keria và Zeus. 3 vị trí còn lại thuộc về Ruler, Kanavi và Chovy.

Chiều ngày 24/5, Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc (viết tắt là KeSPA) đã công bố danh sách 6 VĐV sẽ đại diện cho Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc tranh tài tại ASIAN Games 2023. Đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ được dẫn dắt bởi HLV kkOma, được kỳ vọng sẽ đổi màu tấm huy chương tại kỳ Á vận hội sắp tới.

Danh sách đội tuyển LMHT Hàn Quốc:

– Đường trên: Choi “Zeus” Woo-je

– Đi rừng: Seo “Kanavi” Jin-hyeok

– Đường giữa: Lee “Faker” Sang-hyeok, Jung “Chovy” Ji-hun

– Xạ thủ: Park “Ruler” Jae-hyeok

– Hỗ trợ: Ryu “Keria” Min-seok

– HLV trưởng: Kim “kkOma” Jeong-gyun

Với màn trình diễn xuất sắc tại MSI 2023, Ruler và Kanavi đã được triệu tập thay thế cho Gumayusi, Deft (xạ thủ) và Oner, Canyon (đi rừng). Vào năm 2022, Ruler từng từ chối luyện tập cùng đội tuyển để tập trung thi đấu cho Gen.G. Tuy nhiên, sau khi giành chức vô địch MSI 2023, xạ thủ kỳ cựu này đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại ASIAN Games để đòi lại món nợ từ năm 2018.

Trước đó, khá nhiều nhận định cho rằng đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ chỉ triệu tập những tuyển thủ đang thi đấu ở LCK. Trong khi đó, Ruler và Kanavi hiện đang thi đấu tại LPL trong màu áo JD Gaming, đội tuyển vừa giành chức vô địch tại MSI 2023 sau chiến thắng 3-1 trước BLG.

HLV kkOma sẽ tái hợp Faker tại Asian Games 2023. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, khá nhiều người hâm mộ tin rằng Quỷ Vương khó lòng chiếm được một vị trí chính thức trong tay Chovy. Xét về danh hiệu trong 2 năm trở lại đây, Chovy không hề thua kém Faker khi cả 2 đều có 2 chức vô địch LCK. Trong khi đó, Chovy lại hoàn toàn vượt trội hơn Faker nếu xét về các thông số. 

Hai thành viên còn lại của T1 là Zeus và Keria cũng đã được lựa chọn nhờ những thông số ấn tượng trong 2 mùa giải vừa qua, dù họ không thi đấu thực sự tốt tại MSI 2023.

Để chuẩn bị cho ASIAN Games 2023, giải đấu LCK Mùa Hè sẽ được tổ chức sớm hơn gần 1 tháng so với dự kiến và kết thúc vào 20/8, cho phép đội tuyển LMHT Hàn Quốc có một khoảng thời gian tập trung để luyện tập.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU