Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Solana trở thành Layer-1 đầu tiên tích hợp ChatGPT

-

Đội ngũ phát triển Solana vừa ra mắt một plugin cho phép người dùng kết nối blockchain với công cụ AI ChatGPT.

Solana cho biết công cụ mới này được mở mã nguồn hoàn toàn và có thể tải về từ Github, vốn đã được dự án “úp mở” vào cuối tháng 4.

Nó là một plugin cho phép kết nối ChatGPT trực tiếp đến Solana, từ đó thực hiện những tác vụ như trả lời các câu hỏi kỹ thuật, truy vấn dữ liệu giao dịch từ blockchain, hướng dẫn các thao tác chuyển tiền, mua bán và niêm yết NFT,…

Đơn vị phát triển Solana hy vọng việc tích hợp ChatGPT sẽ giúp đơn giản hóa quá trình làm quen và sử dụng blockchain đối với người dùng phổ thông, từ đó mở ra cánh cửa chào đón thêm hàng triệu người dùng mới đến với hệ sinh thái này.

Giám đốc Sản phẩm Tal Tchwella của Solana Labs chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng blockchain đang quá nặng tính kỹ thuật. Việc mang ChatGPT đến Solana sẽ đem lại cơ hội mới để thêm nhiều người tương tác với nó và hiểu được những gì đang xảy ra.”

Bên cạnh đó, quỹ Solana Foundation còn công bố chương trình tài trợ cho các dự án phát triển ứng dụng AI trên Solana với tổng giá trị 10 triệu USD. Quỹ tiết lộ đã nhận được đơn đăng ký từ hơn 50 dự án.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU