Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

iOS 17 biến iPhone thành màn hình thông minh

-

Báo cáo mới nhất từ chuyên gia rò rỉ thông tin thị trường công nghệ Mark Gurman của Bloomberg cho biết phiên bản iOS 17 không chỉ mang đến các cải tiến toàn diện về hiệu suất mà còn khiến iPhone trở nên thú vị hơn.

Theo GSMArena, tính năng mới hấp dẫn nhất ở iOS 17 nằm ở chỗ mang đến khả năng biến iPhone trở thành thiết bị giống như màn hình thông minh khi bị khóa. Cụ thể, nó sẽ hiển thị các cuộc hẹn trên lịch, thông tin thời tiết và thông báo theo phong cách mới gợi nhớ đến một màn hình thông minh độc lập.

Chế độ xem này được cho là sẽ chỉ xuất hiện khi iPhone ở hướng ngang. Điều này là làm cho thiết bị cầm tay trở nên hữu ích hơn khi chúng ở trên bàn làm việc hoặc tủ đầu giường của người dùng. Sẽ có nền tối với văn bản sáng để dễ đọc khi tính năng này được kích hoạt.

Apple được cho là cũng đang làm việc trên một giao diện ngang mới cho iPad, tuy nhiên vẫn không rõ khi nào tính năng này được triển khai vì công ty gần đây khá chậm chạp trong việc đưa tính năng mới của iPhone lên máy tính bảng. Nói về máy tính bảng, Apple dường như vẫn đang phát triển một chiếc máy tính bảng giá rẻ có thể gắn từ tính vào tường và giá đỡ, mặc dù đây được cho là một công việc chậm chạp.

Ứng dụng Wallet cũng sẽ nhận được một số thay đổi đáng kể trong iOS 17 và mang đến những cải tiến đối với dịch vụ định vị cũng như một ứng dụng ghi nhật ký mới được thiết kế để “thêm tính năng ghi chú và yếu tố xã hội mạnh mẽ hơn cho thiết bị”. Giới phân tích kỳ vọng Apple sẽ mang đến cho người dùng khả năng ghi lại tâm trạng và xử lý khi thị lực kém, cũng như ứng dụng Health sẽ chuyển sang iPadOS. Cuối cùng, AirPlay và SharePlay có thể mang đến những nâng cấp tính năng và xuất hiện phổ biến hơn.

Apple dự kiến sẽ chính thức ra mắt iOS 17 tại hội nghị các nhà phát triển – WWDC 2023 diễn ra từ ngày 5.6 tới. Ngoài iOS 17, công ty có thể giới thiệu macOS 14, watchOS 10, kính AR/VR được chờ đợi từ lâu, MacBook Air 15 inch…

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU