Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Nintendo dừng sữa chữa Wii U ở Nhật Bản

-

Nintendo Nhật Bản sẽ sớm ngừng sửa chữa máy chơi game và thiết bị ngoại vi của Wii U.

Theo VGC, Nintendo Nhật Bản vừa qua đã thông báo rằng họ sẽ sớm kết thúc mọi dịch vụ sửa chữa cho máy chơi game Wii U và các thiết bị ngoại vi của nó, trong đó có cả Wii U Gamepad.

Máy chơi game Wii U hiện đã hơn 10 năm tuổi và thời hạn bảo hành của Nintendo đã hết, công ty cho biết rằng họ sẽ chỉ sửa chữa thiết bị cho đến khi hết kho linh kiện còn lại.

Nintendo đã bắt đầu ngừng hỗ trợ Wii U vào đầu năm nay, với việc đóng cửa các cửa hàng eShop của Wii U và 3DS, điều này khiến người hâm mộ không thể mua các trò chơi kỹ thuật số trên cả hai hệ thống. Ngoài ra, khả năng đổi thẻ eShop trả trước cũng đã kết thúc vào tháng 8.2022.

Theo phân tích của VGC, có khoảng 1,000 trò chơi kỹ thuật số eShop hiện đã biến mất vĩnh viễn khi các giao dịch 3DS và Wii U eShop kết thúc.

Việc đóng cửa Wii U và 3DS eShops cũng đồng nghĩa với việc kết thúc dịch vụ Virtual Console. Giờ đây, các trò chơi cổ điển duy nhất do Nintendo cung cấp là những trò chơi có sẵn trên các ứng dụng khác nhau của dịch vụ Switch Online.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU