Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

The Outlast Trials chính thức đem nỗi sợ lên Steam

-

Sau thời gian dài để người hâm mộ phải mỏi mòn chờ đợi, thì The Outlast Trials cũng đã chính thức ra mắt trên Steam vào ngày 19 tháng 5 vừa qua. Trò chơi là phần thứ 3 của series game kinh dị nổi tiếng Outlast.

Một trong những điểm thú vị của phần game mới này là việc game thủ sẽ không còn phải đơn thương độc mã trải nghiệm sự sợ hãi như trong Outlast 1 và Outlast 2, mà thay vào đó nó có tính năng co-op cho phép 2, 3 hay thậm chí là 4 người chơi sát cánh cùng nhau và trải nghiệm nỗi ám ảnh kinh hoàng.

The Outlast Trials được giới thiệu là một phần game tiền truyện, vậy nên những sự kiện trong trò chơi sẽ diễn ra trước cả Outlast 1. Game được lấy bối cảnh trong thời kỳ Chiến Tranh Lạnh, khi Tập đoàn Murkoff thực hiện các thí nghiệm tẩy não và kiểm soát tâm trí lên cả động vật và con người, cụ thể ở đây là các bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần.

Bước vào thế giới của game, người chơi sẽ được nhập vai vào các bệnh nhân tâm thần đang tìm cách trốn chạy khỏi Murkoff cùng những sinh vật gớm ghiếc do các thí nghiệm của chúng tạo ra.

Trong một thế giới chỉ tràn đầy sự sợ hãi và bạo lực, liệu nhận thức của bạn có đủ mạnh để chống chọi và vượt qua các thử thách tra tấn tinh thần đến cực hạn. Đừng quên gọi thêm những chiến hữu của mình và đắm chìm trong những nỗi sợ kinh hoàng đến từ The Outlast Trials nhé. Hiện tại, trò chơi đã có thể được tải xuống thông qua Steam mức giá 385,000đ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU