Thứ Ba, 19 Tháng Ba, 2024

Netflix chặn chia sẻ mật khẩu, đáng giá 7,99 USD mỗi tháng

-

Netflix cho biết sẽ bắt đầu thông báo cho những người đang chia sẻ tài khoản giữa các hộ gia đình về việc phải trả phí.

Theo The Guardian, Netflix đã mở rộng việc ngăn chặn chia sẻ mật khẩu tài khoản tại Mỹ và hơn 100 quốc gia khác, cảnh báo người dùng về việc tài khoản không thể được chia sẻ miễn phí bên ngoài hộ gia đình.

Hãng đi đầu trong việc phát trực tuyến video đã tìm kiếm những cách mới để kiếm tiền khi đang phải đối mặt với các dấu hiệu bão hòa từ thị trường. Nỗ lực mới nhất gồm việc giới hạn chuyện cho mượn mật khẩu và tùy chọn hỗ trợ quảng cáo mới.

Netflix cho biết đang gửi email về việc chia sẻ tài khoản tới khách hàng ở 103 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc, Singapore, Mexico và Brazil. Thông tin trong email nêu rõ chỉ nên sử dụng tài khoản Netflix trong một hộ gia đình. Khách hàng trả tiền có thể thêm một thành viên bên ngoài nhà của họ với một khoản phí bổ sung. Ở Mỹ, lệ phí bổ sung 8 USD mỗi tháng.

Thành viên cũng có thể chuyển hồ sơ của một người để người dùng có thể giữ lịch sử xem và đề xuất của họ trên Netflix. Vào năm ngoái, dịch vụ phát trực tuyến video cho biết sẽ hạn chế chia sẻ tài khoản và đang thử nghiệm nhiều cách tiếp cận khác nhau ở một số thị trường.

Netflix ước tính hơn 100 triệu hộ gia đình đã cung cấp thông tin đăng nhập của họ cho bạn bè và gia đình khác. Tính đến cuối tháng 3, Netflix có 232,5 triệu khách hàng trả tiền trên toàn cầu.

Theo chính sách mới, những người trong cùng một hộ gia đình có thể tiếp tục chia sẻ tài khoản Netflix và có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị khác nhau khi đi du lịch. Động thái này diễn ra khi Netflix đối mặt với áp lực cạnh tranh với các dịch vụ phát trực tuyến khác, bao gồm Max và Amazon.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

NFT memecoin Dogwifhat bán với giá 4,3 triệu USD

Bức ảnh meme kinh điển chú chó đứng sau đồng memecoin Dogwifhat, được bán thành NFT cho nhà đầu tư crypto Gigantic Rebirth Ventures (GCR) với giá 4.3 triệu USD.

Cựu sếp Battlefield ‘cạn lời’ khi nói về Electronic Arts

Marcus Lehto, Cựu Đạo diễn Battlefield, đã lên Twitter để khẳng định rằng ông không có bất kỳ điều gì tích cực để nói về EA sau khi rời khỏi Ridgeline Games vào tháng Hai.

PS5 Pro hứa hẹn nhanh gấp 3 lần PS5

Sony đang phát triển máy chơi game PlayStation 5 Pro (PS5 Pro) với bộ xử lý đồ họa mạnh hơn đáng kể khi nhanh gấp 3 lần so với các mẫu PS5 hiện có.

Việt Nam nằm trong top 3 thế giới về doanh thu crypto

Chainalysis ước tính tổng lợi nhuận của các nhà đầu tư crypto toàn cầu đạt 37,6 tỷ USD trong năm 2023, trong đó Việt Nam đứng thứ 3 với gần 1,2 tỷ USD tiền lời.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU