Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Đấu Trường Chân Lý: Xây dựng đội hình Jhin Ngoại Đạo – Nghệ Sĩ Tử Thần meta 8.5

-

Sau khi nhận được đợt tăng sát thương từ bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 13.9 vừa qua, đội hình Jhin Ngoại Đạo đã chính thức trở lại với meta của Đấu Trường Chân Lý 8.5.

Giờ đây Nghệ Sĩ Tử Thần đã có thể cạnh tranh trực tiếp với những kẻ thống trị khác như Warwick Quân Cảnh Laser hay Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú.

Đội hình

Mặc dù chỉ sử dụng 2 tộc hệ chính là Lữ Khách Hư Không và Ngoại Đạo, nhưng đội hình này vẫn có rất nhiều biến thể khác nhau, nhờ vào khả năng thay đổi tộc hệ của Zac khi được triệu hồi. Tùy theo từng trường hợp mà người chơi có thể thay đổi một vài quân cờ để chuyển đổi thành form đội hình hoàn hảo nhất. Đội hình cơ bản nhất khi đạt cấp độ 8 sẽ bao gồm: Lucian, Pyke, Alistar, Shen, Vex, Jhin, Viego và cuối cùng là Leona.

Trang bị

Để đảm bảo Jhin có thể tạo nên những Nét Vẽ Chết Chóc chất lượng, bộ 3 trang bị nhất định phải có dành cho Nghệ Sĩ Tử Thần sẽ bao gồm Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ và Cung Xanh.

Alistar khỏe hơn rất nhiều so với Shen về độ chống chịu dù cùng là 3 vàng, vậy nên hãy lắp toàn bộ trang bị phòng thủ mà bạn có thể ghép cho chú bò này, ưu tiên Giáp Máu, Áo Choàng Lửa, Vuốt Rồng và Quyền Năng Khổng Lồ.

Trong trường hợp nhận được các trang bị ngoài ý muốn như Gậy Phép hoặc Nước Mắt, hãy ghép chúng cho Viego để bổ sung thêm nguồn sát thương phép ở tuyến trên. Ưu tiên các trang bị như Kiếm Súng, Nỏ Sét, Bàn Tay Công Lý hay Găng Tay Bảo Thạch.

Cách chơi

Jhin Ngoại Đạo là một đội hình tương đối khó vận hành ở giai đoạn đầu game, khi người chơi cần sử dụng các tộc hệ khác để giữ máu cho đến khi sở hữu được chủ lực Jhin. 3 Biệt Đội Vô Cực cùng 2 Đấu Sĩ sẽ là form đội hình tuyệt vời cho bạn một khởi đầu ổn định với các vị tướng là Lucian, Pantheon, Sivir, Lee Sin và Vi.

Ngoài ra, đừng quên ghép sớm trang bị để tạo cho mình một chuỗi thắng dài nhất có thể, với các trang bị phòng thủ cho Pantheon và trang bị tấn công cho Sivir. Luôn ưu tiên sử dụng vàng để nâng cấp kinh nghiệm càng nhanh càng tốt và điều chỉnh mức lợi tức nhận được theo từng mốc phù hợp như 10, 20, 30, 40 và 50 vàng.

Khi đạt cấp 6-7, hãy bổ sung thêm Alistar và Vex vào đội hình và thay thế Shen vào vị trí của Pantheon. Trang bị phòng thủ lắp trước đó giờ có thể chuyển sang cho Alistar. Trong trường hợp bạn đang còn nhiều máu và có chuỗi thắng tốt, có thể tiếp tục tích lợi tức và lên cấp 8 sớm. Ngược lại, chúng ta sẽ roll ngay ở cấp độ 7 để tìm kiếm Jhin và Veigo nếu đội hình đang quá yếu.

Thông thường bạn sẽ cho Zac chuyển đổi sang tộc Ngoại Đạo, tuy nhiên nếu có thể sở hữu được Ấn hoặc Lõi chuyển đổi tộc hệ, bạn có thể tùy biến đội hình của mình thành nhiều form khác nhau, như 7 Ngoại Đạo hay bổ sung thêm Biệt Đội Vô Cực, Hộ Công hoặc Tin Tặc.

Tổng kết

Tuy đội hình này có hơi khó triển khai ở giai đoạn đầu game, nhưng nếu có thể hoàn thành được một form hoàn chỉnh, Nghệ Sĩ Tử Thần hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được thứ hạng cao trong trận đấu. Trên đây là bài viết tham khảo về cách xây dựng đội hình, trang bị cũng như lối chơi của đội hình Jhin Ngoại Đạo, hy vọng nó có thể giúp ích trong quá trình chơi game cũng như là leo rank của các bạn trong bộ môn “cờ nhân phẩm” này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU