Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Chuẩn bị chiến ngay Brown Dust 2, game bom tấn Hàn sắp ra mắt tháng 6

-

Brown Dust 2 là một tựa game mobile mới sắp được ra mắt trong năm 2023, với những chuyến phiêu lưu đầy thú vị đang chờ đón người chơi. Không những thế, đây còn là một cái tên không thể bỏ lỡ dành cho những ai yêu thích thể loại nhập vai anime.

Như đã đề cập ở trên, Brown Dust 2 là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai anime được xây dựng bởi NEOWIZ, một nhà phát triển nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trò chơi là phần nối tiếp của Brave Nine Story, tựa game visual novel độc đáo đã được NEOWIZ ra mắt vào cuối năm ngoái và sẽ tiếp nối câu chuyện còn dang dở trước đó.

Vào ngày 17 tháng 5 vừa qua, Brown Dust 2 đã tiến hành mở cửa đăng ký trước cho các game thủ trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Hiện tại số lượng người chơi đăng ký trên trang web chính thức của game đã vượt qua con số 500 nghìn. Vô vàng các phần quà hấp dẫn sẽ đến tay người chơi, khi đạt đủ các mốc về số lượng người đăng ký trước:

  • 100,000 lượt đăng ký: Draw Ticket x1
  • 500,000 lượt đăng ký: Draw Ticket x1
  • 1,000,000 lượt đăng ký: Character (4★), Exchange Ticket x1
  • 1,500,000 lượt đăng ký: Charater (4★), Exchange Ticket x1
  • 2,000,000 lượt đăng ký: Charater (5★), Exchange Ticket x1

Cốt truyện trong trò chơi này sẽ tiếp nối câu chuyện trong BraveNine Story, với nhân vật chính là một chàng trai trẻ bỏ trốn khỏi người cha bạo lực và trở thành một tên lính đánh thuê. Trên cuộc hành trình lang thang của mình, người chơi sẽ được gặp gỡ và kết bạn với nhiều nhân vật độc đáo đầy thú vị.

Đi cùng một cốt truyện hấp dẫn, Brown Dust 2 sẽ tiếp tục dẫn dắt người chơi trên con đường học hỏi và rèn luyện bản thân, nhằm trở thành một tay lính đánh thuê kiệt xuất. Bên cạnh việc các vùng đất trong trò chơi được mở rộng hơn, thì các nhân vật trong game cũng trở nên đa dạng hơn, tạo nên sự đột phá mới về mặt chiến thuật trong lối chơi với nhiều lựa.

Thực sự mà nói thì nền đồ họa của Brown Dust 2 đã có những cải tiến vô cùng vượt trội, điển hình nhất có thể kể đến là các thay đổi về định dạng nhân vật từ 2D thành 2.5D, với các chuyển động đã trở nên mượt và có chiều sâu hơn rất nhiều. Bên cạnh các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu cháy nổ hoành tráng, các nhân vật trong trò chơi còn được đầu tư giọng lồng tiếng riêng, giúp tính cách của họ được thể hiện rõ ràng hơn.

Brown Dust 2 sẽ có lối chơi không quá khác biệt so với BraveNine Story, khi yếu tố kể chuyện chính là một khía cạnh quan trọng giúp tạo nên điểm nhấn cho trò chơi. Các nhà phát triển đã thêm thắt rất nhiều câu chuyện phụ xoay quanh các nhân vật trong game, để giúp người chơi có thêm trải nghiệm thông qua việc gặp gỡ và khám phá những hành trình độc đáo.

Với cơ chế chiến đấu mang phong cách turn-based truyền thống, yếu tố hấp dẫn và tính chiến thuật trong game được thể hiện rõ nét thông qua việc lựa chọn nhân vật, sắp xếp và xây dựng đội hình của người chơi. Game thủ sẽ phải hiểu rõ các đặc tính cũng như bộ kỹ năng của từng nhân vật trong game, để có thể sử dụng họ một cách hiệu quả và giành chiến thắng trong các trận chiến.

Một trong những yếu tố thú vị được bổ sung trong Brown Dust 2, chính là các câu đố xoắn não được bố trí để ngáng đường game thủ trong mỗi màn chơi. Bạn sẽ cần một chút khả năng tư duy cùng sự nhạy bén để có thể hoàn thành và vượt qua các thử thách kể trên.

Nhìn chung, Brown Dust 2 là một lựa chọn thú vị dành cho những game thủ yêu thích sự khám phá với những câu chuyện có chiều sâu, cùng lối chơi mang hơi hướng tư duy chiến thuật. Hiện tại, bạn có thể tiến hành đăng ký trước và nhận các phần quà hấp dẫn khi trò chơi ra mắt tại đây: Google Play – App Store.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Lotus Lantern: Rescue Mother chính thức phát hành trên Steam

663 Games vừa cho biết Lotus Lantern: Rescue Mother đã sẵn sàng đón chào cộng đồng game thủ trên PC.

Snapdragon 8 Gen 4 mạnh nhưng ngốn pin

Điện thoại chạy trên chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể dùng pin có dung lượng lớn để giải quyết vấn đề tiêu thụ nhiều năng lượng.

Esports World Cup công bố tổng giải thưởng lên tới 60 triệu USD

Tổ chức Esports World Cup (EWC) đã công bố tổng giải thưởng chưa từng có lên tới hơn 60 triệu USD cho Giải Esports World Cup khai mạc vào mùa hè 2024 này tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU