Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

World of Warships: Legends đã âm thầm phát hành ở một số quốc gia

-

Sau thời gian dài biệt tích, mới đây tựa game hành động hấp dẫn World of Warships: Legends đã ra mắt sớm tại một số khu vực trên cả 2 nền tảng là Android và iOS.

Trò chơi đã được phát triển trong hơn hai năm và với những thông tin mới này thì có lẽ ngày game thủ trên toàn cầu có thể cùng nhau trải nghiệm World of Warships: Legends sẽ không còn quá xa vời.

Nó là một tựa game nổi tiếng trong series “World of” của Wargaming Group được phát hành vào năm 2019 trên nền tảng Xbox và Playstation. Phiên bản mobile của game cũng đã được thử nghiệm lần đầu tiên tại Canada vào năm 2021.

Bước vào thế giới của game, người chơi sẽ được tham gia vào các trận hải chiến hoành tráng trong vai trò là chỉ huy của những thiết giáp hạm đáng gờm, được trang bị đại pháo, ngư lôi, máy bay đầy uy lực.

Hiện tại, game thủ đến từ các khu vực như Philippines, Canada, Pháp và Brazil đã có thể tải xuống và trải nghiệm game thông Google Play và App Store.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU