Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Dạ Tiệc Sắc Đẹp – Cơ hội săn lùng mỹ nhân trong mộng của game thủ Đột Kích đã tới!

-

Với ưu đãi giảm giá đến 40%, game thủ Đột Kích đang đứng trước cơ hội sưu tập rất nhiều nhân vật VIP chất lượng trong game qua sự kiện Dạ Tiệc Sắc Đẹp.

Đôi khi chúng ta sẽ có những bản cập nhật rất nhiều nội dung mới khiến bạn hoa cả mắt khi không biết chọn phần chơi nào để trải nghiệm. Cũng có những lúc NPH VTC Online rất ngắn gọn nhưng không kém phần bất ngờ. Pha “chốt sale” giảm 40% tất cả nhân vật VIP trong cửa hàng in-game tại đợt cập nhật mới là một ví dụ.

Cụ thể, từ 0:00 ngày 23/5, sự kiện Dạ Tiệc Sắc Đẹp sẽ khởi đầu với việc giảm giá đến 40% tất cả các nhân vật cấp VIP ở cửa hàng in-game. Điều này có nghĩa là hàng loạt mỹ nữ cực xinh sẽ chờ đợi để về trong vòng tay của game thủ. Trong đó có thể kể ra các nhân vật đang hot hiện nay như Roxana, WolF, Desperado, Góa Phụ Đen và nhiều nhân vật khác. Mỗi mẫu nhân vật sẽ là 3 trang phục khác nhau dành cho các phe phái khi chiến đấu bao gồm Black List, Global Risk và Special dành cho các chế độ chơi đặc biệt.

Sự kiện giảm giá Dạ Tiệc Sắc Đẹp dự kiện sẽ mở cửa kéo dài đến ngày 2/6/2023. Bạn có thể tham khảo thêm tại trang teaser của Dạ Tiệc Sắc Đẹp: https://dotkich.goplay.vn/datiecsacdep/

Ngoài ra, trong đợt cập nhật này cũng đánh dấu sự kết thúc của các ưu đãi trước đó như sự kiện mở bán gói Transformer 2 và Cyber Sand Hawk. Nhân dịp này, Đột Kích cũng sẽ tiến hành trao thưởng sự kiện “Đồng Hành cùng SEA Games 32” dành cho 300 người chơi có thời gian chơi tích lũy nhiều nhất.

Đôi khi lời nói dài dòng không bằng một ưu đãi cực khủng. Bản cập nhật “nhẹ nhàng” vào ngày 23/5 này sẽ là một tuyên bố ngắn gọn từ NPH nhưng có thể làm “hết hồn” cộng đồng game thủ. Cuộc đua mua sắm các nhân vật mỹ nhân xinh đẹp hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn với mức giá ưu đãi khủng lên đến 40%. Sẽ có bao nhiêu người đẹp được game thủ rước về và sử dụng? Chúng ta hãy chờ xem nhé!

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU