Octopath Traveler II của Square Enix đã hoàn thiện tới 90%

    Đổ bộ lên PS5, PS4, Switch và PC vào 24/02/2023, Octopath Traveler II hiện đã hoàn thiện được 90% tiến độ, theo nhà phát triển lừng danh Square Enix.

    Bẵng đi một thời gian khá dài kể từ ngày ra mắt trên Nintendo Switch vào năm 2018, Square Enix đã bất ngờ mang Octopath Traveler trở lại dưới danh nghĩa là 1 phần tiền truyện chỉ dành riêng cho nền tảng mobile mang tên Octopath Traveler: Champions of the Continent.

    Thế nhưng việc biến 1 thương hiệu nổi bật đến ấn tượng trong những năm qua của Square Enix như Octopath Traveler trở thành 1 tựa game gacha không hơn không kém với gameplay nhàm chán cùng nhiều bug/glitch gây khó chịu đã mang về cho hãng nhiều luồng ý kiến trái chiều mặc cho con số 3 triệu lượt tải về chỉ sau 2 ngày ra mắt.

    Nói chung là phần tiền truyện được sinh ra chủ yếu là để bào tiền fan này chả có gì đặc sắc trừ phần đồ họa, cơ mà đặt lên bàn cân so với Octopath Traveler gốc thì nó cũng… kém hơn hẳn luôn.

    Sau nước cờ hơi sai đó thì quay đầu là bờ, Square Enix đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Trong sự kiện Nintendo Direct mới nhất diễn ra vào ngày 13 tháng 9 năm 2022 vừa qua, trailer của Octopath Traveler II diễn ra như 1 giấc mơ. Đó, chính là những thước phim tuyệt vời ghi lại phong cách đồ họa pixel độc đáo được dựng khối 2.5d quen thuộc, vẫn đẹp 1 cách đầy cuốn hút và mang nặng hơi thở cổ điển.

    Dàn nhân vật thiết kế đẹp mắt cùng những hình ảnh minh họa 2d được vẽ cực chi tiết tiếp tục gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ đến fan hâm mộ của dòng game này. Cuối trailer, Square Enix cũng ấn định luôn 24/2/2023 chính là ngày Octopath Traveler II đặt chân lên Nintendo Switch, PC, PS4 và PS5.

    Nếu như phần game đầu tiên đưa game thủ cùng dàn nhân vật đặt chân đến thế giới Orsterra đầy mê hoặc thì ở phần game thứ 2 này, cốt truyện diễn ra ở Solistia – một vùng đất bao gồm lục địa phía đông và phía tây bị chia cắt bởi biển.

    Nếu như 1 bên đang giàu mạnh khi sở hữu các công nghệ hiện đại và tân tiến thì đâu đó phần còn lại của Solistia, những mảnh đời đầy nhuốm đầy nước mắt, tang thương bởi chiến tranh, bệnh dịch hạch và nạn đói vẫn đang loay hoay để tìm cách tồn tại. Và bạn sẽ theo chân 8 du khách khác nhau với 8 hành trình khác nhau để cùng chiêm nghiệm 8 câu chuyện khác nhau trong quá trình trải nghiệm Octopath Traveler II.

    Ở thời điểm hiện tại, bạn hiện có thể đặt mua trước Octopath Traveler II trên Steam với giá “chỉ” 59,99 USD.

    Bài quảng cáo