Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Xác minh chất lượng mật ong hoa vải mà Hưng Vlog rao bán hơn 100.000 đồng/lít

-

Trước nghi vấn về nguồn gốc, chất lượng mật ong giá rẻ mà Hưng Vlog rao bán, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết Đội Quản lý thị trường số 4 đang xác minh sự việc.

Liên quan đến thông tin phản ánh về một YouTuber với tên kênh là Hưng Vlog (ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) rao bán mật ong hoa vải giá hơn 100.000 đồng/lít, ông Nguyễn Văn Bằng, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang cho biết Đội Quản lý thị trường số 4 thuộc Cục quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đang xác minh sự việc.

Thời gian gần đây, giá bán mật ong hoa vải của TikToker, YouTuber – Hưng Vlog đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong các video livestream bán hàng trên TikTok, Hưng Vlog rao giá mật ong hoa vải 215.000 đồng/2 lít (tương đương khoảng 108.000 đồng/lít) và miễn phí giao hàng.

Trong các phiên livestream, Hưng Vlog vừa chiết mật ong từ thùng inox lớn vào chai nhựa vừa quảng cáo và cam kết đảm bảo chất lượng mật ong. Để gia tăng niềm tin cho khách hàng, tại khu vực nam YouTuber ngồi livestream còn có rất nhiều ong mật bay xung quanh.

Đáng chú ý, mức giá bán mật ong hoa vải của Hưng Vlog được xem là rẻ hơn nhiều so với mặt bằng giá mật ong bán trên thị trường, dao động 180.000-800.000 đồng/lít. Nhiều người đặt nghi vấn về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm của Hưng Vlog đang rao bán.

Cùng thời điểm Hưng Vlog livestream bán mật ong, các nền tảng mạng xã hội bất ngờ rầm rộ chia sẻ phóng sự với thông tin bắt quả tang cơ sở sản xuất hơn 2.000 lít mật ong giả từ đường. Sau đó, Hưng Vlog bất ngờ xóa hết các video và thông báo hết mật ong hoa vải.

Ngày 18/5, nam YouTuber này đăng tải video về thông tin nguồn gốc mật ong hoa vải Bắc Giang. Theo đó, Hưng Vlog cho biết thời gian gần đây gia đình có việc bận nên không thể tiếp tục bán hàng.

Hưng Vlog cho biết anh muốn giới thiệu hàng nông sản trên địa bàn nên bán mật ong hoa vải Bắc Giang và khẳng định mật ong mình bán chuẩn 100%. Giải thích về mức giá, Hưng Vlog cho biết giá bán mật ong rẻ vì đến mùa thu hoạch nhiều, mật ong nuôi dưới vườn hoa vải với số lượng lớn.

Về việc xóa video bán hàng, Hưng Vlog cho biết kênh TikTok là một kênh giải trí nên đã xóa video để lấy tương tác của người xem. Không chỉ vậy, trong video, nam YouTuber còn giới thiệu ông Phan Văn Nết – Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp xã Phì Điền xác nhận việc ký kết hợp đồng tiêu thụ mật ong.

Hưng Vlog cũng cam kết nếu những ai mua hàng cảm thấy không tin tưởng thì có thể hoàn lại hàng và anh sẽ trả lại tiền cho khách hàng.

Nguyễn Văn Hưng là con trai chủ kênh Bà Tân Vlog. Cả gia đình, gồm các con trai, con gái nuôi, đều là YouTuber. Ban đầu, với mô tuýp đồng quê, gần gũi, chuyên nấu các món thân thuộc “siêu to khổng lồ”, video quay ở sân nhà, cùng những dụng cụ nấu bếp quen thuộc, những người này nhận được sự ủng hộ lớn, nhanh chóng hút hàng chục triệu lượt theo dõi.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn trở thành “hiện tượng mạng”, các thành viên trong gia đình bà Tân đều vướng lùm xùm, nội dung đăng lên bị “ném đá” là vô bổ, phản cảm. Ngoài các nội dung troll (chơi khăm) bị đánh giá là nhảm nhí, thành viên gia đình này còn thường xuyên thực hiện những video nấu ăn không đeo găng tay khi chế biến thực phẩm, các công đoạn không đảm bảo vệ sinh.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU