Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

SEA Games 32 phá kỷ lục giải đấu eSports dành cho nữ có lượng người xem cao nhất mọi thời đại

-

Các bộ môn thi đấu thuộc nội dung eSports đồng đội nữ ở SEA Games 32 đã thiết lập kỷ lục mới cho bộ môn thể thao điện tử.

Là lần thứ ba được tổ chức ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á, các nội dung thi đấu eSports đã mau chóng hấp dẫn được đông đảo người xem. Các số liệu thực tế đã chứng minh điều đó.

Cụ thể, ở ngày thi đấu thứ hai của Mobile Legends: Bang Bang (MLBB), trận đấu giữa đội nữ Indonesia (Bigetron Era) và đội nữ Philippines (Omega Empress) đã lập kỷ lục 1,36 triệu người xem, tăng 348% so với giải đấu tổ chức trước đó ở Việt Nam.

Các trận đấu khác ở bộ môn MLBB cũng thu hút được lượng người xem cao kỷ lục, chứng tỏ sức hút ngày càng tăng ở khu vực đối với eSports nói chung và thể thao nữ giới nói riêng.

Để có một kỳ SEA Games 32 thành công như vậy, chủ nhà Campuchia đã tổ chức sáu bộ môn với 9 nội dung thi đấu là Attack Online 2 (cá nhân, đấu đội), CrossFire, Valorant, League of Legends: Wild Rift, PUBG Mobile (cá nhân, đấu đội), và Mobile Legends: Bang Bang (đấu đội nam/nữ).

Với 70 kênh truyền trực tiếp trong hai ngày thi đấu, lượng người xem các nội dung thi đấu eSports ở SEA Games 32 đã lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại dành cho nữ, theo số liệu từ eSports Charts.

Các giải đấu khác nằm trong Top người xem đều diễn ra trong vòng 3 năm qua, chứng tỏ sự quan tâm của người hâm mộ với thể thao điện tử của nữ ngày càng cao, đặc biệt là ở các bộ môn có tính đối kháng và đồng đội như MLBB và Valorant.

Với càng ngày nhiều sự kiện sắp diễn ra, các fan có thể chờ đợi những kỷ lục mới được thiết lập cũng như chứng kiến các trận đấu gay cấn giữa những đội tuyển eSports mạnh trong khu vực và trên thế giới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sàn Kraken phát hành ví Web3 cạnh tranh với các đối thủ

Kraken Wallet là ứng dụng ví crypto đầu tiên từ một sàn giao dịch lớn nhưng công khai rộng rãi mã nguồn.

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU