Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

Tải ngay bản demo Layers of Fear để thử nỗi khiếp sợ chân thực nhất từ trước tới nay

-

Bên cạnh việc tung bản demo, Bloober Team còn công bố luôn cấu hình phần cứng của Layers of Fear.

Tựa game Layers of Fear mới đã khiến cho nhiều người cảm thấy bối rối và khó hiểu. Ban đầu các fan còn tưởng rằng đây là phiên bản remake của tựa game gốc  cùng tên phát hành vào năm 2016. Tuy nhiên, đây thực chất là một phiên bản remake của cả 2 phần game Layers of Fear 1 và 2, cộng thêm một chương mới để kết thúc toàn bộ câu chuyện của series. 

Layers of Fear mới sẽ ra mắt game thủ vào tháng sau, và nếu như bạn muốn trải nghiệm thử một chút hương vị của game trước khi phát hành chính thức, thì có thể chơi qua phiên bản demo trên Steam. Các bạn sẽ cần phải nhanh tay, bởi vì bản demo chỉ tồn tại đúng 1 tuần trước khi biến mất vào ngày 22 tháng 5. 

Bên cạnh trailer chính thức, Bloober Team còn công bố luôn cả yêu cầu cấu hình phần cứng của Layers of Fear. Mặc dù được hoàn thiện bởi Unreal Engine 5, cấu hình tối thiểu của game lại khá nhẹ nhàng khi chỉ yêu cầu Core i5-4690, GTX 1060 và RAM 8GB. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi game ở cấu hình max setting thì phải cần tới Core i7-9700k và 3080Ti.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU