Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Bing Chat được tích hợp sâu hơn vào Edge mobile

-

Microsoft mới đây công bố đưa widget của Bing với ChatGPT của OpenAI lên hai nền tảng Android và iOS nhằm giải đáp các truy vấn từ người dùng di động.

Microsoft cho biết người dùng sẽ có thể sử dụng tiện ích này để nhập truy vấn hoặc sử dụng biểu tượng micrô để thoại rảnh tay. Người sử dụng còn có thể quyết định muốn câu trả lời từ Bing là sáng tạo, cân bằng hay chính xác.

Khi đặt câu hỏi, Bing sẽ hiển thị định dạng trò chuyện phù hợp giữa người dùng tại công cụ tìm kiếm. Giống như Bard của Google, nếu không hài lòng với câu trả lời, người sử dụng có thể yêu cầu trí tuệ nhân tạo (AI) thay đổi nội dung hoặc chủ đề khác. Microsoft nói sẽ sớm giúp người dùng có thể chuyển tiếp cuộc trò chuyện với Bing từ smartphone lên máy tính để bàn và ngược lại.

Người sử dụng có thể truy cập trang hỗ trợ tương ứng cho Android và iOS để tìm hiểu cách thiết lập. Hỗ trợ cho nhiều quốc gia và ngôn ngữ sẽ sớm ra mắt, hãng tuyên bố đã cải thiện chất lượng tổng thể của các cuộc trò chuyện không sử dụng tiếng Anh.

Công ty cũng đang đưa tính năng Bing Chat AI mới cho Swiftkey trên Android. Người dùng sẽ sớm có thể sử dụng Switkey để viết văn bản hoặc soạn thảo email bằng cách đặt định dạng và độ dài mong muốn, tương tự như Magic Composer sắp ra mắt trên Google Messages. Microsoft nói AI sẽ thực hiện việc nặng nhọc, nhưng vẫn nên thận trọng với những sai sót.

Microsoft Edge cũng đang thu hút sự chú ý với tính năng trò chuyện theo ngữ cảnh, người dùng có thể sử dụng AI của Bing Chat để nhanh chóng tóm tắt nội dung bài viết. Họ có thể đánh dấu một đoạn văn bản và yêu cầu Bing cung cấp thêm thông tin. Microsoft đang lên kế hoạch triển khai các tính năng này trên toàn thế giới.

Phần mềm đàm thoại Skype cũng nhận được một số cải tiến về AI thông qua Bing. Microsoft nói chỉ cần nhập @Bing trong nhóm hoặc trò chuyện để yêu cầu thu thập, hiển thị các ý tưởng mà họ đang nói đến.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU