Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Bá đạo game thủ Honkai: Star Rail cày 300 lượt quay chỉ trong 1 tuần

-

Miệt mài cày game trong 1 tuần kể từ khi Honkai Star Rail ra mắt, một game thủ đã nhận được hơn 300 lượt quay miễn phí trong Honkai: Star Rail.

Mới đây, một game thủ tên Gotruto đã khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi chia sẻ thành tích “cày” Honkai: Star Rail trong vòng 1 tuần trên mạng xã hội Reddit và quả ngọt mang về với gần 300 lượt quay miễn phí. Tuy nhiên ngoài kỹ năng “Speed run” thì điều mà cộng đồng ngưỡng mộ nhất ở anh chàng này chính là khả năng nhịn khỏi cám dỗ trước những viên Ngọc Ánh Sao và tích cóp từng tấm Vé Tinh Cầu cuối cùng của phiên bản hiện tại.

Theo chia sẻ trên Reddit, anh chàng đã đạt Cấp Khai Phá 38, thu về được 144 Vé Tinh Cầu và 150 Vé Tinh Cầu Đặc Biệt (tính cả 10 vé miễn phí tại banner Bước Nhảy Đầu Tiên Của Nhà Khai Phá dành cho tân thủ). Gotruto không hẳn là nông dân F2P khi anh chàng mua Chứng Nhận Tiếp Tế Đội Tàu (vé tháng) và Vinh Quang Khách Vô Danh (Battle Pass), tuy nhiên hành động này chỉ bổ sung vài lượt quay và không ảnh hưởng gì đến tổng số 300 lượt cuối của anh.

“Tôi đã hoàn thành cốt truyện, giải quyết toàn bộ nhiệm vụ có thể nhận được cũng như xử lý hết mọi câu đố mà tôi có thể tìm thấy và đạt được 159 Thành Tựu. Tôi đã mua sạch mọi cửa hàng tại các bản đồ trừ cửa hàng cuối cùng, chỉ còn thiếu lần mua Eidolon cuối cùng. Cuối cùng, tôi đã hoàn thành World 5 và tầng 10 Sảnh Đường Lãng Quên. Những lượt quay cụ thể của tôi như sau:

  • Beginner Banner: 50
  • Standard Banner: 83
  • Seele Banner: 77
  • Cone Banner: 60

Qua đó cách tốt nhất để farm Ngọc Ánh Sao và Vé Tinh Cầu chính là kiểm tra thật kỹ từng ngóc ngách và các khu vực trong bản đồ của Honkai: Star Rail. Sau khi bạn hoàn tất nhiệm vụ cốt truyện, nhiều câu đố mới, thử thách mới hoặc Heo Đất Không Gian thưởng thêm tài nguyên sẽ xuất hiện.

Đặc biệt, tại Xianzhou, một số câu đố sẽ xuất hiện lại trong hai ngày liên tiếp sau khi bạn hoàn thành chúng, trong tổng số ba vòng của những câu đố đó. Ngoài ra, bạn có thể thu về khá nhiều lợi nhuận từ việc mở cửa hàng cho mỗi khu vực. Hoàn thành cửa hàng cho Xianzhou đòi hỏi bạn phải khám phá và tìm kiếm các phần ẩn của tiền tệ, bao gồm một chuỗi dài các mục tiêu ẩn.”

Gotruto cho biết bản thân là một game thủ Genshin Impact nên ã quen với việc “tiết kiệm” tài nguyên cho banner nhân vật yêu thích. Theo kinh nghiệm cá nhân của anh thì Honkai: Star Rail hào phóng hơn nhiều so với Genshin khi ra mắt.”

Bài viết của Gotruto nhanh chóng thu hút lượng lớn bình luận trên Reddit. Thậm chí có game thủ còn tính sẵn 300 lượt quay miễn phí đó tương đương với 659 USD (tính cả thuế). Tuy nhiên cùng với việc “năng nhặt chặt bị” và khả năng kiểm soát ham muốn thì game thủ hoàn toàn có thể kiếm được hơn 200 lượt quay và biết đâu bạn sẽ có một đội hình trong mơ nhờ sự chăm chỉ của mình.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU