Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Snowbreak Containment Zone mở đăng ký, wibu chiến thôi

-

Snowbreak Containment Zone là một trong những trò chơi phong cách anime được cộng đồng game thủ mong chờ nhất trong năm 2023 này, bên cạnh 2 cái tên nổi tiếng khác là Honkai Star Rail và Aether Gazer.

Vào ngày 30 tháng 5 sắp tới đây, phiên bản thử nghiệm closed beta của trò chơi sẽ được mở cửa trên toàn cầu dành cho cả 2 nền tảng là PC và mobile (bao gồm cả Android và iOS).

Trò chơi được lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng, ở một tương lai không xa khi các thế lực ngoài hành tinh xuất hiện dưới hình dạng những con quái vật khổng lồ được gọi là Titan và tiến hành xâm chiếm Trái đất.

Người chơi sẽ vào vai một thành viên của Biệt đội Heimdall, đội đặc nhiệm được tập đoàn Yggdrasil chiêu mộ, với các trang thiết bị hiện đại và vũ khí chuyên dụng giúp các chiến binh có thể chống lại những kẻ thù to lớn bên ngoài những bức tường, nơi mùa đông đang dần bao phủ tất cả.

Hiện tại, game thủ có thể tiến hành đăng ký trước Snowbreak Containment Zone tại đây và nhận các phần quà hấp dẫn khi hoàn thành các cột mốc về số lượng người đăng ký trước.

Một số vật phẩm mà người chơi có thể nhận được như DigiCash, một loại tiền tệ đặc biệt trong trò chơi hay Valhalla Pass, vé gacha đặc biệt giúp người chơi có thể sở hữu các trang phục độc quyền, cùng các vũ khí mạnh mẽ. Ngoài ra, còn có một số vật phẩm khác mà game thủ có thể nhận như:

Cột mốc đăng kýPhần thưởng
100,000SilverBuck x10.000
200,000DigiCash x200
500,000DigiCash x600
1,000,000Vé Valhalla x5
1,500,000Skin độc quyền
2,000,000Vũ khí độc quyền, SilverBuck x10.000

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU