Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Game chết hụt Gylt ấn định ra mắt tháng 7

-

Từng là game độc quyền trên nền tảng đã chết Stadi, Gylt sắp sửa đội mồ sống dậy để lên các nền tảng khác vào tháng 7 tới.

Theo Engadget, mặc dù Google Stadia đã không còn hoạt động, nhưng một số trò chơi độc quyền của dịch vụ sẽ sớm quay trở lại. Như đã hứa, trò chơi độc quyền đầu tiên của Stadia là Gylt sẽ đến với Steam, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series và Xbox One vào ngày 6.7.

Gylt là một game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba của nhà phát triển Tequila Works đứng sau trò chơi Rime nổi tiếng. Người chơi sẽ vào vai Sally trong hành trình tìm kiếm người em họ bị mất tích và phải trốn tránh khỏi lũ quái vật đang lang thang trong một thị trấn.

Theo một số người từng trải nghiệm thử trò chơi trên Stadia trước đây, Gylt có nội dung thực sự đáng sợ, nhưng có vẻ không phù hợp lắm với những người yêu thích các trò chơi có chiều sâu về cơ chế chơi game. Tuy nhiên, sự pha trộn chặt chẽ giữa việc giải mã các tình huống bí ẩn và bối cảnh ma quái có thể khiến Gylt trở thành một trò chơi kinh dị đáng trải nghiệm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU