Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Triệu hồi Giáo sư X, vì ở đây đã có người phá đảo Elden Ring bằng sóng não

-

Xuất hiện nữ streamer chơi game bằng não theo đúng nghĩa đen, phá đảo luôn cả Elden Ring.

Về mặt kỹ thuật thì ai trong chúng ta đều chơi game bằng não, trên thực tế thì não sẽ đưa ra các chỉ dẫn và điều khiển các ngón tay để chơi game. Tuy nhiên, đối với streamer Perrikaryal thì có phần hơi khác một tí, đó là cô nàng chơi game Elden Ring bằng trí óc của cô theo nghĩa đen.

Trước khi chúng ta đi vào chi tiết thì Perrikaryal là một người đã có bằng thạc sĩ về tâm lý học. Ngoài ra, cô còn quan tâm đến cả điện não đồ (EEG) như một phần trong yếu tố khoa học về thần kinh. Các thiết bị mà cô nàng sử dụng sẽ dùng các điện cực đặt trên đầu để xác định những thay đổi dòng điện. 

Mặc dù điện não đồ rất phức tạp, Perrikaryal lại sở hữu một bộ não phù hợp cho công nghệ này và cô đã được đào tạo vài tháng để kiểm soát được nó. Theo truyền thống, loại công nghệ này được sử dụng để chẩn đoán các chứng rối loạn não khác nhau như động kinh, cũng như là nó được áp dụng trong nghiên cứu khoa học thần kinh. Các tín hiệu mà nó thu được rõ ràng tới mức có thể suy ra được hành động tương ứng với tín hiệu đó.

Perrikaryal đã tự luyện tập để thiết bị có thể nhận biết tín hiệu não nào là tấn công, tín hiệu nào là hồi máu. Cô cho biết, hành động tấn công là cô tưởng tượng ra cảnh đẩy một thứ gì đó nặng về phía trước, và khi thiết bị nhận biết được một điện não đồ thì nó sẽ điều khiển nhân vật tấn công. Nữ streamer vẫn sử dụng các ngón tay để điều khiển phím di chuyển và né đòn. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU