Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Call of Duty: Modern Warfare 3 có thể lên cả console đời cũ

-

Call of Duty ra mắt năm 2023 có thể sẽ là Modern Warfare 3, mà nhiều khả năng nó sẽ có mặt trên cả console thế hệ trước.

Theo ComicBookCall of Duty: Modern Warfare III dự kiến sẽ đến với Xbox One và PlayStation 4 vào cuối năm nay. Đây là một tin tức đáng mừng dành cho những người hâm mộ loạt game bắn súng nổi tiếng và đang sử dụng hệ thống phần cứng đã lỗi thời.

Theo đó, loạt game Call of Duty là một trong những thương hiệu trò chơi lớn nhất hiện có, nhưng nó cũng là một cái tên có những đòi hỏi khắt khe nhất. Call of Duty ‘ngốn’ đến hàng trăm GB dung lượng lưu trữ trên máy chơi game, có những hiệu ứng trò chơi vô cùng cầu kì và nhiều khía cạnh cao cấp khác. Ngoài ra, các trò chơi bắn súng này đã liên tục tăng cường cấp độ kỹ thuật để người chơi buộc phải chạy đua sức mạnh phần cứng của họ.

Với việc tình trạng khan hiếm của máy chơi game đời mới đã kết thúc, người chơi cũng dễ dàng sở hữu các hệ thống chơi game hiện đại và mạnh mẽ hơn. Nhưng điều này cũng khiến rất nhiều trò chơi bị mắc kẹt ở thế hệ máy chơi game cũ hơn, Call of Duty cũng không ngoại lệ.

Do quy mô của loạt game quá lớn nên chi phí phát triển cũng vô cùng đắt đỏ, Activision rất coi trọng việc đảm bảo lượng người chơi dồi dào để bù đắp cho mảng tài chính của hãng. Chính vì thế, việc có thêm người chơi đến từ các hệ thống cũ đã được công ty chú ý đến.

Theo đó, vừa qua trong một podcast được ModernWarzone tổ chức, trang Charlie Intel đã báo cáo rằng Call of Duty: Modern Warfare 3 cũng sẽ có mặt trên các máy chơi game thế hệ trước đây. Thông tin này được đưa ra như một phần của tin tức về việc tựa game Call of Duty của năm nay sẽ được phát triển bởi Sledgehammer Games và sẽ mang tên Modern Warfare 3.

Đã từng có tin đồn là trò chơi của năm 2023 sẽ là một bản mở rộng của Modern Warfare năm 2022, nhưng đã được mở rộng quy mô và trở thành một bản phát hành lớn. Nếu điều này chính xác, Modern Warfare 3 có thể sử dụng rất nhiều DNA giống như Call of Duty: Modern Warfare 2, chính vì thế, việc phát hành trên Xbox One và PS4 là hợp lý.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU