Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Bao giờ cho tới tháng 10, Lords of the Fallen sẽ được phát hành

-

Một nguồn tin tức rò rỉ đáng tin cậy đã tiết lộ rằng game nhập vai Lords of the Fallen mới nhiều khả năng sẽ cập bến vào tháng 10 năm nay.

Theo VGC, vừa qua một tài khoản chuyên cung cấp tin tức rò rỉ đáng tin cậy Aggiornamenti Lumia đã chia sẻ trên Twitter rằng Lords of the Fallen đang nhắm đến thời điểm phát hành vào tháng 10. Theo đó, Lumia đã chia sẻ một đoạn tweet ngắn gọn với nội dung “Lords of the Fallen: ngày 13.10”.

Trước đây, Lumia là một tài khoản khai thác thông tin nội bộ có tiếng trong ngành, trang này thường xuyên báo cáo chính xác về danh sách trò chơi được bổ sung vào cửa hàng Xbox và Windows trước khi chúng được công khai.

Lords of the Fallen là phần khởi động lại của game nhập vai hành động giả tưởng cùng tên được phát hành vào năm 2014. Được phát triển với Unreal Engine 5, trò chơi mới sẽ đưa người chơi vào vai một trong những Dark Crusaders huyền thoại với sứ mệnh lật đổ một chúa quỷ có tên Adyr.

Tựa game tiếp theo sẽ lấy bối cảnh sau hơn 1.000 năm của các sự kiện từng diễn ra trong trò chơi ban đầu, tuy nhiên, thế giới của nó sẽ rộng gấp 5 lần, nhà phát hành CI Games cho biết khi tựa game này được công bố vào tháng 8 năm ngoái.

Lords of the Fallen cũng sẽ hỗ trợ chế độ co-op trực tuyến liền mạch cho hai người chơi, trò chơi dự kiến phát hành chính thức trong năm nay cho Xbox Series X/S, PS5 và PC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU