Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Phiêu lưu vào chốn kỳ bí với Daydream: Forgotten Sorrow vào cuối tháng này

-

Daydream: Forgotten Sorrow sẽ ra mắt trên PC vào 24/05 trước và đổ bộ lên console vào một khoảng thời gian sau đó.

Gamer trông đợi làn sóng game hè sẽ được khởi động căng tràn đã mắt với cuộc phiêu lưu hành động hoạt hình cuốn hút mang tên Daydream: Forgotten Sorrow. Tựa game sẽ sớm có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch vào ngày 25 tháng 05 năm 2023, trước đó một ngày sẽ có trên PC (Steam, Epic Games Store và GOG)

Daydream: Forgotten Sorrow, đến từ nhà phát hành Ravenage và nhà phát triển Frozen Line, là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính – cậu bé Griffin bất ngờ bị mắc kẹt trong một thế giới xa lạ. Dường như nơi đây không chào đón cậu. Điều duy nhất cậu có thể tin tưởng vào lúc này chính là chú gấu bông Birly, người bạn thân từ thời thơ ấu của mình.

Bạn sẽ giúp Griffin giải đố, chạy trốn khỏi các con quái vật đáng sợ, dấn thân càng lúc càng sâu vào hành trình khám phá thế giới đầy ác mộng này. Tuy nhiên nó vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều bí mật to lớn hơn nhiều. Chỉ cần bạn sẵn sàng, kiên trì đi đến cùng.

Daydream: Forgotten Sorrow là tựa game phiêu lưu dựa trên câu chuyện cảm động kỳ lạ của Griffin và người bạn gấu bông Birly đáng yêu của mình.

Hành trình cùng nhau giải mã và thoát khỏi thế giới này vốn không dễ dàng gì. Bạn cần vượt qua mọi khoảng không của cả ánh sáng và bóng tối, tận hưởng cơ chế phức tạp của trò chơi với sự giúp sức đầy giá trị của Birly. Cùng nhau, cả hai có thể làm tất cả, di chuyển các vật nặng hơn sức, chui vào một cái lỗ nhỏ, vượt qua cạm bẫy để vươn tới thành công ở mọi thử thách khó khăn.

Trong khi chơi Daydream: Forgotten Sorrow, bạn điều khiển Griffin nhưng bạn cũng có thể nhặt, ném, và ra lệnh cho người bạn gấu bông của mình để nó hỗ trợ bạn trong nhiều tình huống. Vì thế giới trước mặt sẽ còn rất nhiều điều bí mật vượt xa trí những gì bạn có thể tưởng tượng ra.

Từ khi bước chân đến nơi đây, Griffin luôn bị ám ảnh bởi những hình ảnh mờ ảo trong quá khứ. Không chỉ vậy, thế giới này còn có cả sự diệt vong và u ám, mà một khi phát giác ra bạn sẽ phải bất ngờ. 

Nhưng đừng nản lòng vì những u ám bủa vây đó. Khi bạn đã tập trung đủ sức mạnh tiến về phía trước, bạn sẽ tìm thấy một thế giới đa dạng, hấp dẫn với những lâu đài nổi tiếng cùng hang động hiểm trở. Có cả những khu rừng cổ tích xen lẫn với đồng bằng đầy nắng. Bạn sẽ được tận hưởng tất cả những điều đó trong trò chơi này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU