Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Fan Liên Minh Huyền Thoại chớ bỏ qua tựa game về Ekko, phát hành cuối tháng này

-

Convergence: A League of Legends Story, tựa game họ nhà Liên Minh Huyền Thoại, sẽ cho bạn cơ hội phiêu lưu khám phá thế giới kỳ lạ, ngoạn mục, quá nhiều màu sắc và các thực thể quái gở cồng kềnh.

Trò chơi được phát triển bởi Double Stallion Games và phát hành qua Riot Forge. Khi ra mắt, Convergence: A League of Legends Story sẽ có mặt trên loạt nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam, Epic Games, GOG) vào ngày 23 tháng 5 năm 2023.

Trong Convergence: A League of Legends Story, người chơi sẽ vào vai Ekko, một trong các nhân vật nổi tiếng có lượng fan đông đảo của vũ trụ Liên minh huyền thoại. Lần này Ekko sẽ vô tình bị lôi vào hành trình khám phá thế giới Zaun rực rỡ lạ kỳ khi anh chàng vô tình phát hiện ra sức mạnh thay đổi thời gian của mình gắn liền với khá nhiều hậu quả. 

Về thể loại, Convergence là tựa game platformer hành động 2D với phong cách nghệ thuật hào phóng, ngẫu hứng và đầy chất đường phố nhưng lại chỉn chu đáng kinh ngạc. Bạn sẽ được dịp ngắm nhìn bối cảnh đẹp không biết chán, đồng thời tập trung vào hành trình chiến đấu năng động, thưởng thức chiêu thức chặt chẽ và khám phá khả năng du hành không thời gian độc nhất của Ekko.

Người chơi có toàn quyền tua lại quá khứ, kiểm soát tương lai để điều khiển mọi thứ theo hướng có lợi cho mình. Kết hợp với khả năng độc chiêu đó còn là quá trình khám phá nhiều môi trường hấp dẫn với kiểu di chuyển phong cách parkour năng động hiếm thấy. Cùng với hàng loạt các nâng cấp khả năng chiến đấu phong phú. Tất cả sẽ giúp bạn đối mặt, chiến đấu và đánh bại nhiều kẻ thù ở Zaua huyền bí.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU