Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Linh Ngọc Đàm chia sẻ bí quyết đẹp lung linh sau khi ‘đại tu’ nhan sắc

-

Mới đây, nữ streamer có tiếng nhất nhì làng game Việt đã công khai bí quyết luôn đẹp trên mạng.

Không chỉ thành công trong công việc streamer, Linh Ngọc Đàm trong vài năm trở lại đây còn vươn mình thử sức nhiều lĩnh vực mới. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang từng bước gặt được những “quả ngọt” đầu tiên trên con đường thời trang. Bên cạnh đó, xét về một phương diện, Linh cũng là một biểu tượng nhan sắc và phong cách cá tính đối với người hâm mộ.

Sở hữu nhan sắc được đánh giá ngày một mặn mà, lên hương, dù chiều cao có phần khiêm tốn nhưng vóc dáng chuẩn chỉnh khiến nữ streamer đã nhận được những lời “có cánh”, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Đằng sau những “hào quang” ấy, nữ chính không ngần ngại tiết lộ công thức để luôn đẹp của mình. Theo đó, cô nàng thẳng thắn thừa nhận việc bản thân đã “trùng tu” nhan sắc, cụ thể là nâng mũi. Bên cạnh đó là việc cô nàng tận dụng các app chỉnh sửa để được diện mạo lung linh như ảnh trên mạng mà fan thường thấy.

Việc giữ gìn hình ảnh cá nhân trước nay vẫn được chú trọng với những cô gái có nhiều người quan tâm, song Linh Ngọc Đàm lại không ít lần chia sẻ khoảnh khắc kém sắc của mình. Sự thật thà này giúp cho cô nàng ngày càng gần gũi với fan, tạo dựng “phong cách” riêng với cộng đồng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU