Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Dự án “phân mảnh” NFT Tessera sắp đóng cửa

-

Nền tảng “phân mảnh” NFT hàng đầu Tessera (tên cũ là Fractional) quyết định dừng hoạt động vì doanh thu không bù đắp nổi chi phí bỏ ra.

Vào hôm qua (12/05), nhà sáng lập Tessera Andy Chorlian bất ngờ thông báo trên Twitter của mình về quyết định đóng cửa giao thức Tessera và nền tảng giao dịch Escher, sau khi cần nhắc giữa doanh thu và chi phí bỏ ra là không cân xứng trong thời gian hoạt động.

Tessera sẽ chính thức đóng cửa trong vài tuần tới, Andy Chorlian thông báo. 

Nhà sáng lập cho biết đây là quyết định vô cùng khó khăn, nhưng là lựa chọn tốt nhất cho đội ngũ và nhà đầu tư. Ông khẳng định công ty vẫn còn ngân sách để thu xếp việc đóng cửa, cũng như hỗ trợ nhân viên chi phí nghỉ việc và tìm một nơi mới. Đây cũng là mục tiêu lớn nhất hiện tại của ông, Andy Chorlian chia sẻ.

Được thành lập vào tháng 8/2021, Fractional, tên lúc bấy giờ của dự án, gây tiếng vang khi cho phép người dùng sở hữu và mua bán một phần của một NFT, kể cả những NFT đắt đỏ nhất. 

Dự án đã thành công gọi vốn 7,9 triệu USD tại một vòng hạt giống dẫn đầu bởi Paradigm. Đến tháng 08/2022, nền tảng tiếp tục thành công gọi vốn 20 triệu USD tại vòng Series A với sự tham gia của quỹ lớn như Paradigm, Uniswap Labs, E Girl Capital và Focus Labs.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU