Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Elon Musk sẽ từ chức CEO Twitter, mời nữ tướng cực khủng lên thay

-

Hi vọng nữ CEO mới của Twitter sẽ thay Elon Musk đưa nền tảng mạng xã hội này đến một chân trời mới.

Elon Musk – CEO của Twitter và Tesla – vừa mới đăng một đoạn tweet về kế hoạch rời khỏi chiếc ghế của mình tại Twitter trong vòng 6 tuần tới. Theo tờ Wall Street Journal, Elon hiện đang trao đổi với Linda Yaccarino của tập đoàn NBCUniversal về việc đưa bà lên làm Giám đốc điều hành mới của Twitter. Còn về phần của Elon Musk thì ông sẽ trở thành Chủ tịch điều hành và Giám đốc công nghệ tại X Corp. và Twitter, với nhiệm vụ giám sát quá trình phát triển sản phẩm, phần mềm, vân vân.

Quyết định này hứa hẹn sẽ mở ra một tương lai tươi sáng về lâu về dài cho Twitter, do hiện tại nền tảng mạng xã hội này đang gặp phải nhiều vấn đề và hoạt động không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Chẳng hạn như gần đây, các nhà quảng cáo lớn đã bắt đầu cắt giảm chi phí quảng cáo trên Twitter, và họ sẽ tiếp tục làm như thế cho đến tháng 8/2023.

Dù vậy, dưới thời Elon Musk, Twitter cũng đã đạt được những cột mốc ấn tượng. Tại thời điểm bài viết, mạng xã hội này có khoảng 250 triệu người dùng mỗi ngày (Daily Active Users), tăng 2,46% so với 6 tháng trước.

Kể từ lúc lên ngồi ghế CEO của Twitter, Elon đã tìm cách chiêu mộ các nhà sáng tạo nội dung bằng cách đưa ra những ưu đãi béo bở. Thậm chí, Elon Musk còn tung gói Twitter Blue cho người dùng đăng ký để profile có dấu tick xanh. Tuy nhiên, Twitter Blue vẫn chưa có những bước đột phá thật sự, và chỉ thu về được 11 triệu USD trong 3 tháng đầu ra mắt mà thôi.

Việc Twitter có một Giám đốc điều hành mới sẽ giúp công ty có những hướng đi khả quan hơn, phát triển mạnh mẽ hơn, đồng thời cho phép Elon Musk tập trung vào Tesla nhiều hơn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU