Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Tay cầm chơi game ROG Ally sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 7

-

ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa ra mắt ROG Ally, máy chơi game cầm tay trên nền tảng Windows 11 đầu tiên của hãng, với hiệu năng tuyệt vời nhờ vi xử lý AMD Ryzen Z1 Series mới nhất.

Theo đó, sản phẩm được trang bị vi xử lý Ryzen Z1 Series – dòng APU 8 nhân 16 luồng mới nhất của AMD dự trên kiến trúc Zen 4 với nhân đồ hoạ RDNA 3, ROG Ally hứa hẹn mang đến hiệu năng tuyệt vời nhất cho trải nghiệm chơi game cầm tay. Dù bạn là game thủ yêu thích các tựa game indie, hay những bom tấn đồ hoạ AAA.

Nhờ công nghệ tản nhiệt không trọng lực Zero Gravity mới nhất của ROG, đi kèm hai quạt tản nhiệt, hệ thống lá đồng siêu mỏng và ống đồng che phủ toàn diện, ROG Ally sẽ luôn mát mẻ và ổn định bất kể bạn đang chơi tựa game nào và ở nơi đâu.

Ngoài hiệu năng đỉnh cao và hệ thống tản nhiệt toàn diện, ROG Ally còn sở hữu màn hình tuyệt đẹp với độ phân giải Full HD 120Hz, hỗ trợ công nghệ chống xé hình FreeSync Premium, cho trải nghiệm chơi game không giật lag. Màn hình của ROG Ally cũng có độ sáng lên đến 500 nits, giúp bản thoải mái chơi game ở các môi trường nhiều ánh sáng. Nhờ cảm ứng đa điểm, bạn có thể dễ dàng tuỳ biến và thao tác điều khiển nhanh chóng với ROG Ally mà không cần sử dụng thiết bị ngoại vi.

ROG Ally sử dụng Windows 11 bản quyền, giúp bạn dễ dàng tiếp cận mọi nền tảng chơi game và stream game phổ biến nhất thế giới hiện nay như Steam, Origin, EpicGames, PC Game Pass và hơn thế nữa. Nhờ giao diện tuỳ biến dành riêng cho máy chơi game cầm tay, bạn có thể điều khiển và thao tác bằng các phím điều hướng trên tay cầm của ROG Ally, hoặc sử dụng màn hình cảm ứng siêu nhạy.

Ngoài ra, ROG cũng đồng thời ra mắt phiên bản đặc biệt của Armoury Crate dành riêng cho ROG Ally, với nhiều phím tắt hơn, giúp điều khiển nhanh các chế độ hiệu năng, bật công nghệ nội suy hình ảnh AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) và AMD Radeon Super Resolution (RSR), tăng giảm tần số quét, mở nhanh các tựa game… ROG Ally cũng đi kèm 3 tháng trải nghiệm miễn phí gói PC Game Pass, với hàng trăm tựa game AAA và indie chất lượng cao.

Với một máy chơi game cầm tay, trọng lượng nhẹ và thiết kế công thái học là yếu tố vô cùng quan trọng, và ROG Ally cũng không phải là ngoại lệ. Các kỹ sư của ROG đã dày công nghiên cứu và phát triển hàng chục bản mẫu, trước khi cảm thấy hài lòng với sự nhỏ gọn và tiện dụng của ROG Ally, cho phép bạn trải nghiệm chơi game thoải mái cả ngày dài. Sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 608 gram, ROG Ally có thể dễ dàng mang đi trong balo hoặc túi xách, cho phép bạn chơi game liên tục và không gián đoạn.

Dự kiến, ROG Ally sẽ chính thức mở bán ở các thị trường Âu – Mỹ từ ngày 13.6.2023 với giá bán lẻ 699 USD. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ được bán ra vào khoảng tháng 7 tới với giá dưới 20 triệu đồng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU