Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Bản cập nhật mới của iOS 16.4 là nguyên nhân gây hao pin?

-

Một số chủ sở hữu đã chia sẻ khiếu nại của họ trên Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác cho biết pin iPhone của họ tụt 22% chỉ sau 46 phút hoặc thậm chí 30% sau 30 phút sử dụng khi cài đặt iOS 16.4.1a.

Theo TechTimes, sự cố hao pin và quá nhiệt mới ghi nhận trên iPhone được cho là do bản cập nhật iOS 16.4.1a mà Apple vừa phát hành gây ra. Đây là bản cập nhật Rapid Security Response đầu tiên mà Apple triển khai cho các thiết bị của mình nhằm cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng thực sự được khuyến nghị cho tất cả người dùng.

Bên cạnh vấn đề hao pin, chủ sở hữu iPhone cũng cho biết họ gặp phải vấn đề quá nóng và điều này khiến nhiều người đang cân nhắc việc từ bỏ iPhone.

Một chủ sở hữu iPhone đăng trên Twitter và gắn thẻ bộ phận hỗ trợ chính thức của Apple cho biết, kể từ khi iOS 16.0.1 và iOS 16.4.1a được phát hành, iPhone của anh ta đã liên tục gặp phải tình trạng thiết bị quá nóng và hao pin. Chủ sở hữu này cho rằng, Apple phải biết những vấn đề này, tuy nhiên cho đến nay, công ty vẫn chưa thực hiện bất kỳ nỗ lực nào để khắc phục sự cố.

iOS 16.4.1a mới nhất không phải là bản cập nhật phần mềm iOS duy nhất gây tiêu hao nhiều pin trên iPhone. Các chuyên gia công nghệ cho rằng các phiên bản phần mềm iOS mới sẽ cài đặt rất nhiều thay đổi trên điện thoại, với một số có thể mất hàng giờ hoặc thậm chí vài ngày để hoàn thành bộ thay đổi.

Bên cạnh những thay đổi về phần mềm, các phiên bản iOS mới cũng có xu hướng điều chỉnh lại pin iPhone và điều này có thể khiến nhiều người nghĩ rằng pin đang cạn kiệt nhanh hơn bình thường. Tuy nhiên, nếu sự cố hao pin kéo dài, đó chắc chắn là vấn đề Apple cần giải quyết.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU