Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

The International trở lại nước Mỹ

-

Giải đấu The International của tựa game Dota 2 sẽ trở lại sân nhà tại Seattle lần đầu tiên kể từ năm 2017.

Theo PC Gamer, lần đầu tiên kể từ năm 2017, giải đấu vô địch thế giới Dota 2 The International sẽ trở lại quê hương của Valve ở Seattle, Washington (Mỹ). Giải đấu sẽ diễn ra từ giữa đến cuối tháng 10 tại sân thi đấu Climate Pledge Arena ở Seattle.

The International từ lâu đã nổi tiếng là sự kiện có quy mô lớn bậc nhất trong ngành thể thao điện tử, với tổng giải thưởng cơ bản lên đến 1,6 triệu USD và thêm hàng chục triệu giải khác tính bằng Battle Pass của Dota 2. Hiện Valve vẫn chưa công bố thông tin về giá vé cho sự kiện này, ngoài việc tiết lộ lượng vé có sẵn sẽ cao hơn nhiều so với các sự kiện trước đó.

Giải đấu của năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 14.10, với các trận đấu loại trực tiếp ngay sau đó. Các vòng đấu này vẫn sẽ sử dụng tên gọi quen thuộc là “The Road to the International”.

Một tâm điểm nữa của giải đấu năm 2023 chính là sân đấu Climate Pledge Arena (tên gọi cũ là KeyArena). Đây là địa điểm tổ chức của các giải The International 2014 và 2017 trước đây. Vào năm 2018, KeyArena phải trải qua một thời gian dài nâng cấp cơ sở hạ tầng, do đó The International phải di dời sang nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới như Trung Quốc, Romania và Singapore.

Sau đó, sự kiện thể thao điện tử phải tạm ngừng kể từ năm 2020 do đại dịch bùng phát. Giờ đây, khi quay trở lại, Climate Pledge Arena sẽ mang đến sức chứa lớn nhất từ trước đến nay với 17 – 18.000 chỗ ngồi.

Valve cho biết The International 2023 hứa hẹn sẽ là giải đấu có lượng khán giả đông đảo nhất từ trước đến nay và quy mô giải thưởng cũng vượt xa những lần trước. Ban tổ chức sẽ sớm chia sẻ thêm thông tin về giá vé cũng như các gói The International mới cho game thủ trong thời gian sắp tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU