Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Chuyện lạ đó đây: Buôn lậu giấu 70 chiếc VGA trong thùng hàng tôm hùm sống

-

Mấy tên buôn lậu card đồ họa dù có tinh vi cách mấy cũng khó thể nào qua mặt được nhân viên hải quan các bạn ạ.

Hải quan Hồng Kông (Trung Quốc) vừa mới bắt được một nhóm buôn lậu dám cả gan giấu 70 card đồ họa nhằm tuồn sản phẩm ra thị trường nước ngoài, tránh bị đánh thuế. Điều thú vị ở đây là những chiếc card này được giấu trong 1 thùng hàng chứa 280kg tôm hùm sống (khoảng 200 con). Không rõ là bọn buôn lậu tính chuyển kiện hàng này đi đâu, nhưng khả năng là sẽ được chuyển sang Trung Quốc.

Khi có 1 chiếc xe tải di chuyển lên cầu Hong Kong-Zhuhai-Macao, hải quan Hồng Kông đã chặn nó lại để khám xét. Dĩ nhiên là mớ tôm hùm và GPU kia không hề có đơn hàng chứng từ, và theo ước tính thì nó trị giá khoảng 600.000 HKD (tầm 1.790.000.000 VNĐ) – nhưng không rõ đây là giá trị của toàn bộ kiện hàng hay là chỉ tính mớ GPU thôi.

Theo tấm hình chụp được hải quan Hồng Kông công bố thì những chiếc card này có vẻ như thuộc dòng Nvidia Quadro đời cũ, nhìn giống như là K2200 (kiến trúc Maxwell) ra mắt hồi giữa năm 2014. Nó có hiệu năng ngang hàng với Nvidia GeForce GTX 750 Ti hoặc AMD Radeon HD 7850. Được cái là những con card Quadro này có thiết kế chỉ dày 1 khe PCIe với TDP 68W, cho nên nó sẽ ít chiếm không gian bên trong thùng máy và cũng chẳng cần cắm thêm dây nguồn rời.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU