Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, tựa game vô danh này bất ngờ được dân tình hết lời khen ngợi

-

Từ chỗ là một tựa game vô danh, trò chơi này giờ đây đang trở nên vô cùng thịnh hành trên Steam.

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Wartales – một tựa game nhập vai chiến thuật của Shiro Games. Mặc dù ra mắt một cách tương đối thầm lặng, thậm chí có phần vô danh thế nhưng bất ngờ thay, ở thời điểm hiện tại, Wartales lại đang thu về những  thành công rất đáng kể trên Steam.

Trong số 13.000 bài đánh giá về trò chơi trên nền tảng này, có tới 91% đánh giá Rất tích cực, đồng thời không ít bình luận cho rằng đây là một trong những tựa game phải thử của năm 2023.

Đưa người chơi vào vị trí lãnh đạo của một công ty lính đánh thuê trong thế giới giả tưởng đang bị tàn phá bởi thổ phỉ, các loài thú, bệnh dịch hạch cực kỳ nghiêm trọng. Nhiệm vụ của người chơi ban đầu tương đối khó khăn, khi sẽ phải tìm cách kiếm thức ăn, đồ uống và duy trì đủ kinh tế để vận hành công ty của mình.

Điều này ngay lập tức đã khiến cho Wartales trở nên thú vị ngay từ thời điểm đầu và thành công cũng tới ngay lập tức. Theo con số mà Shiro Games chia sẻ, họ đã bán được hơn 600.000 bản Wartales chỉ sau chưa đầy một tháng kể từ thời điểm mà trò chơi này ra mắt.

Ngoài ra, một trong những điểm nhấn nữa mà Wartales chính là cốt truyện được phát triển cực kỳ hợp lý, logic lẫn tự do sáng tạo. Cụ thể, ngay cả nội tâm, những hành động và tương tác của dàn lính đánh thuê cũng sẽ diễn biến một cách khó lường và cần thời gian, kỹ năng quản lý để vận hành công ty một cách êm thấm.

Chưa kể, bên cạnh việc tăng thêm quy mô công ty bằng cách bỏ tiền thuê thêm lính, người chơi cũng có thể tiến hành thuần hóa các loài động vật hoang dã để chiến đấu bên cạnh mình. Những con vật trong Wartales cũng đều có những đặc điểm, kỹ năng riêng biệt và thú vị hơn, bạn không cần trả tiền thuê chúng, chỉ cho ăn là đủ.

Nhìn chung, tựa game mang phong cách RPG này đang thật sự trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trong năm 2023. Đặc biệt là khi những bom tấn phát hành gần đây như The Last of Us Part 1 hay Star Wars Jedi: Survivor đều đang gặp phải vô số vấn đề vì các lỗi hiệu xuất, Wartales hoàn toàn có thể coi là phương án thay thế phù hợp cho các game thủ ở thời điểm hiện tại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU