Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

Riot Games đã trả tiền bồi thường hơn 100 triệu USD

-

Riot Games phải trả tiền bồi thường cho hơn 1.500 phụ nữ để giải quyết vụ kiện phân biệt giới tính năm 2021.

Theo Axios, Riot Games được cho là sẽ chi tiền bồi thường cho 1.548 nhân viên nữ hiện đang làm việc cũng như đã nghỉ việc, trong một thỏa thuận nhằm giải quyết các khiếu nại phân biệt giới tính của công ty.

Riot Games đã đồng ý trả 100 triệu USD để giải quyết vụ kiện vào cuối năm 2021. Các điều khoản của thỏa thuận được cho là yêu cầu chi trả các khoản thanh toán từ 2.500 – 5.000 USD cho những phụ nữ từng được công ty tuyển dụng. Các khoản thanh toán có thể lên tới 40.000 USD tùy thuộc vào thời gian nhân viên làm việc tại Riot và tình trạng của họ.

Vụ kiện tập thể đã được đệ trình vào năm 2018 và ban đầu được giải quyết với khoản bồi thường 10 triệu USD, sau đó các cơ quan việc làm ở California (Mỹ) vào cuộc và yêu cầu mức bồi thường cao hơn cho bị hại. Khoản tiền thỏa thuận để dàn xếp vụ kiện trị giá 100 triệu USD đã được công bố vào năm 2021 và được phê duyệt vào tháng 7.2022.

Theo báo cáo ban đầu của tờ The New York Times vào năm 2021, số lượng nhân viên được yêu cầu bồi thường lên đến hơn 2.000 người. Axios cũng đã báo cáo rằng đã có 7 nhân viên nữ chọn không tham gia cuộc dàn xếp này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

StepN hợp tác với Adidas, tham vọng hoàng kim tái khởi

Thỏa thuận hợp tác kéo dài 1 năm giữa STEPN và Adidas hứa hẹn có thêm các đợt mở bán NFT, những sản phẩm vật lý cũng như kết hợp kỹ thuật số, đeo được trong tương lai.

CEO Tim Cook hết lời khen ngợi Việt Nam

Sáng 15.4, CEO Apple Tim Cook đã đến Hà Nội trong chuyến thăm kéo dài dự kiến 2 ngày, nơi ông sẽ có một lịch trình dày đặc để gặp gỡ những nhà sáng tạo nội dung và phát triển ứng dụng nổi bật trên App Store.

Hải tặc mèo Cat Quest III hé lộ trailer mở màn

Sắp tới chúng ta sẽ có thêm một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở trong năm 2024 trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam).

App Store chính thức mở cửa đón giả lập GBA

Trình giả lập game đầu tiên đã xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng App Store của iOS.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU