Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Siêu Hùng gánh team dành cho dân chơi 13.9

-

Nhóm tướng carry reroll từ 1 đến 3 tiền đang trỗi dậy mạnh mẽ tại Đấu Trường Chân Lý phiên bản 13.9. Để làm chủ được nguồn sức mạnh to lớn này, bạn cần phải có một trong các nâng cấp Siêu Hùng carry dưới đây! 

Tại phiên bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 13.9, nhóm tướng carry 4 tiền và 3 tiền đã bị Riot nerf chỉ số kỹ năng nhằm ngăn tình trạng snowball quá mạnh khi tướng đạt 2 sao, đặc biệt là đối với Miss Fortune và Kai’sa. Bên cạnh đó, nhóm tướng từ 1 đến 3 tiền đang được Riot chăm chút trở lại với nhiều cái tên quen thuộc như Camile, Gnar hay Ashe. 

Ngoài việc buff mạnh cho nhóm tướng sát thương vật lý giá rẻ, Riot còn giảm thêm hiệu ứng Hệ/Tộc của Vệ Quân trong bản cập nhật lần này. Cụ thể, Giáp cộng thêm từ Vệ Quân giảm từ 25/75/200 xuống còn 25/70/180. Chúng tôi dự đoán rằng, trong meta Đấu Trường Chân Lý 13.9, các đội hình reroll carry sát thương vật lý sẽ trỗi dậy mạnh mẽ ở mọi bậc rank. Vậy hãy để GameN.vn gợi ý cho bạn Top 3 lõi Nâng cấp Siêu Hùng carry reroll cực tín nên lấy ngay không phải nghĩ tại tại meta 13.9.

Gnar – Tính Khí Điên Khùng

Tuy Gnar cùng Hệ/Tộc lần lượt bị nerf ở phiên bản 13.8 và 13.9 làm tỷ lệ chọn của cậu bị giảm đi đáng kể. Nhưng nâng cấp Tính Khí Điên Khùng khiến kẻ địch phải chịu thêm sát thương mỗi khi Gnar ra trận đã giúp đội hình flexible Gnar Thần Đồng “on top” trong thời gian ngắn.

Điểm mạnh của lõi này nằm ở khả năng buff hiệu ứng cho toàn đội, biến mỗi vị tướng trên bàn trở thành carry phụ chất lượng. Đặc biệt, nếu kẹp chung với Chủ Lực Miss Fortune có ấn Tin Tặc, bạn sẽ kinh ngạc với tốc độ lia bàn của bộ đôi song sát Gnar Cung Xanh – Fortune Bảo Thạch.

Tuy nhiên, điểm bạn cần lưu ý ở đây khi sử dụng Nâng cấp Siêu Hùng carry này là phải có được hàng chống chịu “vip pro” như Annie 3 sao full đồ hoặc ấn Thần Đồng cho tướng tank 4 tiền giữ để câu kéo thời gian cho 2 carry xả sát thương.

Nasus – Farm Nữa Farm Mãi

Nasus là tướng 1 tiền của Hệ/Tộc Linh Vật và Siêu Thú có khả năng hóa Thần khi ra đúng nâng cấp Siêu Hùng carry. Với mức Năng Lượng vô cùng thấp, bạn có thể dễ dàng tích cộng dồn sức mạnh cho Nasus đến vô hạn. Trong một pha giao tranh, trung bình Nasus có thể tích đến 5 lần cộng dồn. Vị tướng này cũng không hề kén chọn trang bị nên bạn có thể ghép từ sát thương đến chống chịu đều 10 trên 10, miễn là Linh Thú máu chưa bằng 0. 

Gợi ý cho bạn khi xây dựng đội hình xung quanh lõi là Nasus Linh Vật kẹp với Lữ Khách Hư Không. Đây là bộ khung trâu bò nhất nhì ĐTCL mùa 8.5, khi vừa có thêm mecha-unit là Zac, vừa có hồi phục theo Máu tối đa mỗi 2 giây. Về mặt trang bị, bạn nên ghép đồ theo hướng semi-tank cho Nasus như combo Huyết Kiếm, Vô Cực, Áo Choàng Lửa hay Vô Cực Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Áo Choàng Bóng Tối.

Camille – Lá Chắn Thích Ứng

Camille chính là cái tên nổi bật nhất tại phiên bản lần này khi được Riot buff mát tay với mục đích đem Ngoại Đạo trở lại cuộc chơi. Đá Quét Chiến Thuật được tăng tỷ lệ SMCK lên 240% cộng với 20% từ lõi Nâng cấp, Camille có thể oneshot được đa mục tiêu khi full trang bị. Ngoài ra, thời gian giải giới cũng tăng lên 2 giây ở cấp độ cuối gây ức chế hiệu quả cho đối thủ.

Như vậy, với nâng cấp Siêu Hùng carry – Lá Chắn Thích Ứng, Camille sẽ trở thành tâm điểm của mọi lobby khi sở hữu mọi chỉ số quá hoàn hảo để carry ở giai đoạn về cuối trận. Tuy nhiên, bạn cũng cần có kế hoạch B khi chơi xây dựng đội hình Camille, vì mức độ cạnh tranh là rất gay gắt.

Tổng kết

Trên đây là Top 3 nâng cấp Siêu Hùng carry cực tín cho đội hình reroll ở phiên bản meta 13.9. Đa phần các lõi đều xoay quanh carry vật lý nên bạn có thể tự tin giành Cung Gỗ, Găng Đấu Tập hay thậm chí là Nước Mắt Nữ Thần để ghép Bàn Tay Công Lý. Mỗi đội hình đều có điểm mạnh và lối chơi khác nhau cho bạn có thể linh hoạt chuyển đổi để tránh trường hợp ra lõi nhưng không ra tướng. Chúc bạn luôn được Đỗ Thần phù hộ với mỗi cú roll và hẹn gặp lại trong các bài viết sau!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU