Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Nhanh tay lấy ba game đang miễn phí trên Epic Games Store

-

Tuần này Epic Games chơi lớn khi tặng miễn phí tận ba video game bản quyền.

Against All Odds

Nước thì bị cắt, tiền thuê nhà thì sắp đến hạn. Chúng ta không thể cứ tiếp tục nghèo như vậy mãi, chúng ta phải giàu lên bằng cách tham gia vào chương trình Slaughter League và giành lấy chiến thắng trong một cuộc đua vượt chướng ngại vật nguy hiểm chết người. Trong tựa game đi cảnh nhiều người chơi này chỉ có duy nhất 1 người được dành chiến thắng, vì thế nên ở đây không tồn tại tình bạn tương thân tương trợ.

Horizon Chase Turbo

Horizon Chase Turbo là một tựa game đua xe được lấy cảm hứng từ các tựa game nổi tiếng vào những năm 80 và 90 như Out Run, Lotus Turbo Challenge, Top Gear (SNES), Rush và một số tựa game đua xe khác. Mỗi đường đua trong tựa game đều tái hiện lại thành công phong cách gameplay arcade cổ điển để đảm bảo mang lại cho người chơi cảm giác hoài cổ nhưng vẫn có chút gì đó hiện đại.

Horizon Chase Turbo còn hỗ trợ chơi nhiều người bằng cách chia màn hình ra thành nhiều phần. Tính năng này được áp dụng trên tất cả các chế độ đua của game. Các bạn có thể mời bạn bè vào chơi cùng để tranh tài xem ai mới là tay lái lụa cự phách nhất, và ai mới là người có thể làm chủ được tốc độ, cũng như nắm gọn đường đua trong lòng bàn tay.

Kao the Kangaroo

Kao the Kangaroo là game phiêu lưu hành động sở hữu thiết kế mang nhiều cảm giác hoài cổ từ thời kỳ hoàng kim của thể loại này trong vài thập niên trước. Tựa game đánh dấu sự trở lại của chú chuột túi Kao trong series game cùng tên kể từ bản Mystery of the Volcano phát hành năm 2005.

Trải nghiệm game vẫn xoay quanh cơ chế đi cảnh 3D quen thuộc. Lối chơi của Kao the Kangaroo không có gì mới mẻ so với những cái tên cùng thể loại. Mỗi màn chơi đều khá tuyến tính và quy mô ngày càng rộng lớn hơn về sau. Các màn chơi chia thành nhiều khu vực khác nhau, và mỗi khu vực có số lượng màn chơi nhất định nhưng đa dạng về chủ đề. Điểm nhấn của gameplay là các sức mạnh nguyên tố từ đôi găng tay mà chú chuột túi kế thừa từ người cha. Những sức mạnh nguyên tố này không chỉ phục vụ cho mục đích phiêu lưu đi cảnh, chúng còn dùng để giải đố

Kao the Kangaroo, Against All Odds, và Horizon Chase Turbo đang miễn phí trên Epic Games Store. Game sẽ thuộc về bạn vĩnh viễn nếu nhận trước 10:00 PM ngày 11 tháng 5.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU