Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Thời đại tích xanh, đến Gmail cũng có tính năng này

-

Google đang bổ sung một tính năng mới cho Gmail nhằm mục đích giúp người dùng biết được người gửi có thật hay chỉ là kẻ lừa đảo.

Theo Engadget, khi người dùng nhận được email từ tài khoản Gmail của một địa chỉ đã xác minh danh tính, họ sẽ thấy một dấu kiểm màu xanh bên cạnh tên trong hộp thư đến.

Bản cập nhật dấu kiểm là hình thức triển khai mới nhất của Google về công nghệ Brand Indicators for Message Identification (BIMI) – tính năng được Google bắt đầu thử nghiệm trong Gmail vào năm 2020. Lúc đầu, nó cho phép các thương hiệu đã đăng ký BIMI đưa các biểu tượng được xác thực vào email của họ. Dấu kiểm màu xanh là một dấu hiệu rõ ràng để xác minh người gửi là hợp pháp.

Khi di chuột qua dấu kiểm màu xanh trong Gmail, người dùng sẽ thấy cửa sổ bật lên có nội dung “The sender of this email has verified that they own [the domain was sent from] and the logo in the profile image”. Cửa sổ bật lên bao gồm liên kết hướng người dùng đến một trang có thêm thông tin.

Google cho biết việc xác thực email mạnh giúp người dùng và hệ thống bảo mật email xác định và ngăn chặn thư rác, đồng thời giúp người dùng an tâm với nội dung email, tạo ra một hệ sinh thái email tốt hơn cho mọi người.

Theo dự kiến, Google sẽ triển khai tính năng mới của Gmail cho tất cả người dùng vào cuối tuần này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU