Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Nintendo quay xe cực gắt, bỏ rơi E3 nhưng lại mò đến Gamescom 2023

-

Ban tổ chức Gamescom đã xác nhận rằng Nintendo sẽ có mặt tại sự kiện trong năm 2023 này. Đây là lần trở lại của hãng game lớn nhất Nhật Bản sau 4 năm vắng bóng taị sự kiện thường niên ở Cologne, Đức.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo rằng Nintendo sẽ có gian hàng trưng bày tại Gamescom 2023” – đây là một thông báo mới nhất tới từ ban tổ chức hội chợ game thường niên tại Cologne, Đức. Đây chắc chắn là thông tin tích cực nhất mà người hâm mộ được nghe trong nhiều tháng trở lại đây, đặc biệt là khi E3 đã phải sớm bị hủy bỏ vào cuối tháng 3 vừa qua.

Nintendo đã vắng mặt tại Gamescom kể từ năm 2019, và đại dịch COVID-19 đã buộc chương trình phải tổ chức online trong 2 năm sau đó. Tuy nhiên, năm 2022 chứng kiến đã sự trở lại của Gamescom với hơn 250,000 người tham dự cùng nhiều trò chơi mới và lễ hội cosplay đầy hấp dẫn. Dù vậy, sự kiện này vẫn tiếp tục thiếu vắng đi các ông lớn như Nintendo, Sony và một số hãng game nổi tiếng khác.

Việc Nintendo trở lại Gamescom 2023 đã tạo ra một sự khích lệ lớn với ban tổ chức sự kiện. Năm 2023 chắc chắn là một năm lớn của Nintendo, từ việc phát hành tựa game Zelda TOTK cho tới lời đồn về một hệ máy console mới sẽ được ra mắt trong năm nay. Bên cạnh đó, với danh tiếng của Nintendo, ban tổ chức Gamescom có thể tự tin chờ đợi các hãng game lớn khác sẽ tham dự sự kiện trở lại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU