Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Qualcomm chơi lớn, dùng công nghệ PC áp dụng cho Android

-

Công nghệ Snapdragon Game Super Resolution mới của Qualcomm sẽ giúp tăng tốc độ khung hình và hơn thế nữa.

Theo Neowin, Qualcomm muốn giúp các nhà phát triển trò chơi tối đa hóa độ phân giải và tốc độ khung hình của các tựa game trên nền tảng Android, đồng thời giúp tăng thời lượng pin của điện thoại. Theo đó, công ty đã chính thức công bố công nghệ Snapdragon Game Super Resolution (GSR), đây sẽ là một bước tiến lớn về đồ họa của các trò chơi Android cao cấp.

Qualcomm cho biết Snapdragon GSR là một kỹ thuật chuyển đổi độ phân giải (upscale) không gian một lần được tối ưu hóa cho các GPU Snapdragon Adreno, mang lại chất lượng đồ họa vượt trội và giúp tiết kiệm điện năng. Nhìn chung, Snapdragon GSR sẽ cải thiện hiệu suất gấp hai lần so với các giải pháp chuyển đổi độ phân giải di động khác.

Vì công nghệ chỉ sử dụng một phương pháp upscale một lần, Snapdragon GSR cũng sẽ cải thiện đáng kể thời lượng pin của thiết bị. Qualcomm cho biết các trò chơi sử dụng phương pháp này trên chip Snapdragon sẽ thấy trò chơi có độ phân giải 1080p được nâng cấp lên 4K, đồng thời tăng tốc độ khung hình từ 30FPS lên mức cao nhất là 60FPS.

Qualcomm cho biết một số trò chơi đang được phát triển sẽ hỗ trợ công nghệ Snapdragon GSR. Những trò chơi này có cả Call of Duty: Warzone Mobile nổi tiếng của Activision, cùng với Jade Dynasty: New Fantasy, Return to Empire, Justice Mobile, Naraka Mobile và Farming Simulator 23 Mobile.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU