Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Tin không vui cho các iFan muốn lên đời iPhone 15

-

Một loạt rò rỉ mới liên quan đến dòng iPhone 15 mà Apple sẽ ra mắt vào cuối năm nay có thể khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy hụt hẫng.

Theo PhoneArena, hai tin đồn mới đến từ một nguồn rò rỉ đáng tin cậy trên Twitter có thể thu hút sự chú ý của nhiều người và khiến họ cảm thấy thất vọng với hai khía cạnh chính của dòng iPhone 15 sắp tới.

Đầu tiên, không lâu sau khi báo cáo từ Ice Universe nói rằng Apple sẽ đưa cảm biến hình ảnh tối tân của Sony đến với mặt sau của iPhone 15 Pro Max (hoặc iPhone 15 Ultra), Revegnus – chủ tài khoản @Tech_Reve trên Twitter – đã bác bỏ khả năng này khi cho rằng cảm biến Sony IMX903 sẽ “chỉ dành cho iPhone 16 Pro”.

Revegnus cho biết, iPhone 15 Pro Max sẽ sử dụng cùng một cảm biến phía sau như iPhone 14 Pro Max, điều gây thất vọng. iPhone 14 Pro và 14 Pro Max là những sản phẩm đầu tiên của Apple đi kèm cảm biến chính 48 MP, tăng từ 12 MP trước đây. Việc thực hiện các bản nâng cấp lớn liên tiếp về phần cứng hình ảnh là điều luôn khó xảy ra tại Apple. Nhưng ngay cả không có sự thay đổi về cảm biến chính, chất lượng hình ảnh của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max cũng sẽ được nâng cấp nhờ các cải tiến về kỹ năng chụp ảnh và quay phim thực tế.

Revegnus cũng mang đến một tin không vui khác đó là toàn bộ gia đình iPhone 15 đều sẽ bị tăng giá bán, trong đó iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ tăng giá 12% và iPhone 15 Pro sẽ tăng 20%. Mức tăng giá này được so sánh với giá các mẫu tương đương của năm 2022. Điều này bắt nguồn từ chi phí sản xuất tăng và Apple dường như không chấp nhận chi trả tất cả các chi phí bổ sung vốn làm tỷ suất lợi nhuận của hãng sụt giảm.

Một trong những lý do chính khiến giá dòng iPhone 15 tăng đến từ chip A17 Bionic có trên dòng iPhone 15 Pro, vốn sản xuất trên quy trình 3nm hoàn toàn mới của TSMC. Công ty Đài Loan được cho là đang gặp khó khăn trong việc sản xuất đủ số lượng cần thiết cho đợt phát hành toàn cầu vào mùa thu này.

Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Plus được cho là sẽ trang bị chip A16 Bionic giống như iPhone 14 Pro. Để tránh ảnh hưởng đến doanh số các mẫu iPhone 15 Pro, Apple sẽ tăng giá các mẫu iPhone 15 cơ bản giúp mức chênh lệch về giá giữa chúng không quá nhiều.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU