Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Gần đến ngày phát hành, Capcom lộ hết thông tin về Exoprimal

-

Chỉ còn vài tháng nữa là ra mắt, vậy mà Capcom đã “sốt ruột” rung tất tần tật thông tin về tựa game Exoprimal.

Exoprimal là một tựa game online hành động theo nhóm, kể về việc loài người phải sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại để chiến đấu chống lại các loài vật hung dữ nhất trong lịch sử Trái Đất – khủng long. Các nhân vật trong game sẽ được nhóm lại theo từng vai trò khác nhau, và các người chơi sẽ điều khiển họ chống lại các đợt càn quét khổng lồ của khủng long duy nhất trong chế độ hành động theo nhóm online. 

Game lấy bối cảnh vào năm 2040, khi mà những đợt bùng phát khủng long bất ngờ ập đến và nhấn chìm toàn thế giới trong một cuộc khủng hoảng, đe dọa sự tồn tại của loài người. Dino Survival – chế độ chính của game sẽ tạo ra 2 đội gồm 5 người chơi thi đấu với nhau trong các nhiệm vụ PvE và PvP. Họ sẽ thực hiện theo lời của AI hướng dẫn có tên là Leviathan để hoàn thành các mục tiêu. Đội nào hoàn thành nhiệm vụ trước sẽ thắng.

Exoprimal sẽ ra mắt trên Xbox Game Pass / Xbox Series X|S / Xbox One / Windows / PlayStation 5 / PlayStation 4 / PC (Steam) vào ngày 14/7/2023.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU