Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Nhanh tay lấy 4 game đang miễn phí trên Steam

-

Chỉ cần thêm vào tài khoản Steam, bốn game này sẽ thuộc về sở hữu của bạn vĩnh viễn.

Theo GameRant, người dùng Steam hiện có thể nhận các trò chơi Snakedate, Antbassador, IndependANT  Octodad: Student Edition mà không phải trả bất kỳ khoản nào.

Mặc dù chưa rõ liệu những trò chơi này sẽ miễn phí mãi mãi hay đây chỉ là ưu đãi trong thời gian giới hạn, nhưng người chơi có thể lưu chúng vào thư viện Steam để có thể chơi lại sau này.

Trong danh sách miễn phí, Octodad: Student Edition là trò chơi được nhiều người biết đến nhất, nguyên nhân được cho là vì nó là phần tiếp theo của trò chơi Octodad: Dadliest Catch và được ra đời bởi nhà phát triển tựa game Bugsnax.

Snakedate là một trò chơi mới lấy nội dung nói về cuộc săn tìm tình yêu của những chú rắn. Trong khi người chơi sẽ vào vai một chú kiến thợ dũng cảm trong tựa game IndependANT. Cuối cùng, Antbassador cho phép người dùng điều khiển ngón tay để cố gắng đi qua một đàn kiến.

Ngoài những trò chơi này, người dùng cũng có thể xem qua một số trò chơi miễn phí khác trên Steam, với nhiều trò chơi trong số đó có những đánh giá cực kỳ tích cực. Danh sách này bao gồm các trò chơi phổ biến như Apex Legends, Warframe, Dota 2, …

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Lotus Lantern: Rescue Mother chính thức phát hành trên Steam

663 Games vừa cho biết Lotus Lantern: Rescue Mother đã sẵn sàng đón chào cộng đồng game thủ trên PC.

Snapdragon 8 Gen 4 mạnh nhưng ngốn pin

Điện thoại chạy trên chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể dùng pin có dung lượng lớn để giải quyết vấn đề tiêu thụ nhiều năng lượng.

Esports World Cup công bố tổng giải thưởng lên tới 60 triệu USD

Tổ chức Esports World Cup (EWC) đã công bố tổng giải thưởng chưa từng có lên tới hơn 60 triệu USD cho Giải Esports World Cup khai mạc vào mùa hè 2024 này tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU