Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Đột Kích bổ sung hàng loạt nội dung mới trong bản cập nhật chào đón Đại Lễ 30/04 – 01/05

-

Bản cập nhật cuối tháng 4 có số hiệu 1451 sẽ mang đến những nâng cấp ở các chế độ zombie, bản đồ mới, sự kiện bạn bè và loạt QCMM mới đầy hấp dẫn.

Vào rạng sáng ngày 25/4 này, Đột Kích Việt Nam đã cho áp dụng bản cập nhật tháng 4 mang số hiệu 1451. Đây là một bản cập nhật hàng tháng nhưng lại mang rất nhiều bổ sung mới vào game giúp cộng đồng Đột Kích có thêm một khối nội dung khá dày để trải nghiệm trong thời gian tới.

Các bổ sung này trải dài từ việc nâng cấp các chế độ bắn zombie cho đến bổ sung bản đồ chơi mới cùng một loạt QCMM mới với nhiều lựa chọn cho game thủ. Nội dung cụ thể sẽ được tóm lượt ở phần sau đây.

Cập nhật chế độ Zombie Đào Tẩu 2

Cuộc chơi Zombie Đào Tẩu 2 sẽ có thêm những thế lực mới nhằm cân bằng lại thế trận. Đó sẽ là 2 nhân vật mới bao gồm:

  • Dark Terminator: Nhân vật mới thuộc phe Zombie, sở hữu khả năng tạo khiên năng lượng chặn mọi hỏa lực từ chiến binh cũng như làm lá chắn bảo vệ cho Zombie ở phía sau.
  • Scarlet Commando: Hero mới xuất hiện ở phe Chiến binh, nhân vật này được trang bị vũ khí M37 Stakeout siêu mạnh kèm theo đó là Lựu đạn Gravity làm chậm tốc độ di chuyển của Zombie.

Bên cạnh đó, một bản đồ mới dành cho chế độ chơi Zombie Đào Tẩu với tên gọi “Bàn Máy Tính” cũng sẽ được ra mắt. Đây là bản đồ được xây dựng mô phỏng theo 1 văn phòng làm việc nhưng với kích thước khổng lồ. Người chơi sẽ phải di chuyển qua lại trong văn phòng qua các đồ vật có kích thước khổng lồ như bàn làm việc, máy tính, ghế ngồi,…để chiến đấu.

Nâng cấp chế độ Nano Zombie 5

Cũng không thua kém chế độ Zombie Đào Tẩu, chế độ chơi Zombie 30 người cũng nhận được cập nhật bổ sung 2 nhân vật mới giúp cuộc chơi trở nên hào hứng hơn. Cụ thể 2 chiến tướng mới sẽ là:

  • Outlaw Terminator: Nhân vật thuộc phe Zombie có khả năng ném rìu về phía chiến binh gây nổ kèm theo đẩy lùi khi ấn G (Tương tự như Lựu đạn của Zombie Tia chớp đen).
  • Mechanic Hero: Nhân vật phe chiến binh có khả năng vừa tấn công tầm gần bằng cận chiến, vừa có thể gây sát thương từ xa bằng súng máy trang bị trên tay. Người dùng có thể ấn F đặt 1 trụ súng máy phòng vệ, ấn G để ném 1 quả cầu năng lượng gây sát thương cực cao.

Bên cạnh đó, một số thuộc tính mới cũng được bổ sung cho chế độ chơi này bao gồm tính năng tắt/bật Smoke và Flashbang khi tạo phòng chế độ Nano Zombie. Người chơi cũng có thể lưu Replay trong Zombie Nano.

Ngoài ra, chế độ chơi Nano Zombie cũng ra mắt bản đồ Zombie 30 người mới có tên “Bão Nano”. Bản đồ này lấy bối cảnh 1 thành phố hiện đại với nhiều tòa nhà cao tầng nhưng cơ sở vật chất đã bị phá hủy sau cơn bão. Bản đồ mới này có rất nhiều khu vực giúp các chiến binh phòng thủ từ trên cao. Thi thoảng sẽ có 1 cơn lốc xoáy (không gây sát thương) lướt qua giữa thành phố, người chơi có thể tận dụng nó để leo lên các vị trí trên cao giúp rút ngắn thời gian di chuyển.

Bản đồ Đài Quan Sát có phiên bản cải tiến

Đài Quan Sát là một bản đồ cực kỳ quen thuộc với người chơi Đột Kích và từ phiên bản 1451 người chơi sẽ có thêm bản đồ mới “Đài Quan Sát 2.0”. Đây là một nâng cấp lớn về mặt địa hình đồng thời bổ sung thêm 1 vài khu vực mới giúp tăng độ khó. Từ đây sẽ giúp người chơi sản sinh ra nhiều chiến thuật bổ sung để áp dụng trong quá trình chiến đấu.

Bản đồ mới này có thể coi là một phiên bản mở rộng của Đài Quan Sát và sẽ làm phong phú thêm kho chiến thuật của người chơi khi tham gia thi tài. Các khu vực mới bổ sung sẽ phối hợp với địa hình cũ tạo ra nhiều tình huống đan xen và hướng tiến – thủ mới cho 2 đội.

Sự kiện Friend Pass Season 3

Sự kiện quen thuộc dành cho bạn bè trong Đột Kích tiếp tục được khởi động một mùa mới kéo dài từ 25/4 – 11/5. Đây là hoạt động tăng tinh thần đồng đội và tình bạn giữa người chơi với nhau. Hoạt động này sẽ diễn ra song song trên website riêng của sự kiện và trong game.

Người chơi sẽ mời bạn bè mới gia nhập game hoặc những bạn bè đã dừng chơi game từ lâu quay trở lại. Người chơi sẽ thông qua việc sử dụng chức năng tạo link mời trên website sự kiện để kết nối với tối đa 3 người bạn. Đối tượng được mời sẽ là người mới đăng ký tham gia game hoặc người chơi đã không đăng nhập game ít nhất 1 tháng kể từ ngày bắt đầu sự kiện.

Sau khi kết nối thành công, những người bạn sẽ vào game để cùng nhau thực hiện một loạt nhiệm vụ. Phần thưởng sẽ là điểm tích lũy có thể dùng để đổi quà tặng.

Loạt QCMM nhiều thể loại

Đợt cập nhật 1451 này chứng kiến một loạt QCMM được mở bán. Một số còn kèm theo khuyến mãi giảm giá. Thông tin cụ thể về các QCMM này như sau:

Hai QCMM GP mang tên Spring Army C và Spring Army D với các vũ khí bên trong:

  • Spring Army C: Ruger MINI-14-CF Logo, Jatimatic-CF Logo.
  • Spring Army D: Ash-12.7-CF Logo, Wooden Hammer-CF Logo

Cùng với sự trở lại của Friend Pass Season 3, QCMM Nano Special 1 và Nano Special 2 sẽ được mở bán tại cửa hàng ingame với ưu đãi giảm giá đến 30%. Nội dung cụ thể của 2 QCMM này bao gồm:

  • QCMM Nano Special 1: Steyr TMP-Death Eye, BC.AXE Mirror, GN-Jianshi
  • QCMM Nano Special 2: Nano-M4A1-Iron Beast, Devil Hook-Gold, Wide Grenade-Scarlet, Steyr TMP All Rounder

QCMM Cool Mix D cũng sẽ được mở bán tại cửa hàng ingame trong thời gian giới hạn từ ngày 25/04 – 08/05. Các vật phẩm “xịn xò” trong món hàng giới hạn này bao gồm:

  • M4A1-S-Iron Beast 2-Noble Gold
  • Flashbang-Cyber Sand Hawk
  • Field Shovel-Cartoon-CF
  • Desert Eagle-Cartoon-CF

Mở bán và giảm giá 50% gói sưu tập Transformer 2 Noble Gold và Cyber Sand Hawk

Hai gói sưu tập gồm nhiều món vật phẩm độc đáo là Transformer 2 Noble Gold và Cyber Sand Hawk sẽ được mở bán từ ngày 25/04 – 08/05. Đặc biệt kèm theo đợt mở bán này sẽ là ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho game thủ. Nội dung chi tiết của 2 bộ sưu tập này bao gồm:

  • Gói sưu tập Transformer Noble Gold 2: Cop.357-Transformer 2-Noble Gold, Wide Grenade-Transformer 2-Noble Gold
  • Gói sưu tập Cyber Sand Hawk : Kukri-Cyber Sand Hawk, SOHG-Cyber Sand Hawk

Kho báu hoàng gia Ruby mới

Như thường lệ, hoạt động mở kho báu hoàng gia Ruby tiếp tục được triển khai với các phần thưởng mới. Sự kiện này sẽ kéo dài từ 25/4 – 8/5. Người chơi sẽ sử dụng GoCoin để mua Ruby và đổi lấy các lượt mở hòm kho báu hoàng gia. Cơ chế mở sẽ tương tự như QCMM nhưng phần thưởng sẽ “khủng” hơn nhiều.

Đối với các phần thưởng mà người chơi không thích, Kho Báu Hoàng Gia có cơ chế phân tách chúng thành các mảng để đổi lấy phần thưởng khác trong shop.

Chi tiết phần thưởng đợt này bao gồm:

  • M82A1-S-Cyber Sand Hawk
  • Dual Colt 1911-Cyber Sand Hawk
  • M82A1-Transformer 2-Noble Gold
  • Kukri-Transformer 2-Noble Gold
  • M18 Smoke-Transformer 2-Noble Gold
  • FlashBang-Transformer 2-Noble Gold
  • M18 Smoke-Cyber Sand Hawk

Các cập nhật về giao diện

Cũng trong đợt cập nhật này, một số giao diện trong game cũng được cải tiến. Đầu tiên là việc nâng cấp khung vũ khí bình thường hiện nay trong kho đồ sang khung vàng tương tự dòng vũ khí VVIP. Các vũ khí được hưởng sự thay đổi này sẽ bao gồm các dòng Noble Gold, Imperial Gold, Punk, Prime,…

Giao diện khi quay QCMM cũng được chỉnh sửa bổ sung. Ngoài tính năng quay từng quả thông thường, người chơi nay sẽ có thêm 1 lựa chọn mới cho phép quay tối đa 10 QCMM/lần.

Với một khối lượng nội dung cập nhật đồ sộ như phiên bản 1451, game thủ Đột Kích sẽ bước vào kỳ nghỉ 30/4 và cả tháng 5 một cách đầy hứng khởi. Sẽ không thiếu những cái mới để trải nghiệm và hoạt động mới để tham gia trong dịp này.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU