Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Sắp có Ride 5 cho dân tổ cháy phố khét lẹt

-

Với đồ họa chân thật như thật, dân vỉa không cần phải thông chốt ngoài đời thật mà vẫn có thể trải nghiệm cảm giác xé gió lao đi vun vút trong Ride 5.

Game đua xe không ít mà cũng không gọi là nhiều. Mỗi trò chơi thành công đều đánh dấu nét khác biệt riêng. Và nếu bạn thấy hiện tại vẫn chưa đủ, có thể tháng 8 này, sự có mặt của RIDE 5 mang đến thêm lựa chọn mới, biết đâu dành cho bạn.

Vừa qua nhà phát hành Milestones đã công bố tựa game đua xe mô tô Ride 5. Game sẽ phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2023 trên PlayStation 5, Xbox Series và PC (Steam, Epic Games Store). Màn tăng tốc động cơ xe mô tô, lao vào đường đua điên rồ trong RIDE 5 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe chóng mặt cực bốc.

Trong Ride 5, người chơi có thể chọn chiếc xe mô tô yêu thích của mình để khởi đầu cuộc chơi. Sau đó tích lũy chiến tích để tậu thêm xe mới, toàn là các mẫu mô tô đua đỉnh cao. Tổng cộng trò chơi hiện có 35 đường đua dài và 200 chiếc mô tô từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó mỗi bộ phận đều có thể được tùy chỉnh lại để phù hợp hơn với sở thích chơi của từng người.

Để chiến thắng trong các cuộc đua của RIDE 5, bí quyết không chỉ duy nhất ở tốc độ. Ta còn có cả chế độ Endurance mode dành cho các tay đua theo đuổi kiên trì và chiến lược. Lúc này, thời gian cũng không còn là vấn đề, bạn sẽ phải đưa ra chiến lược lái xe thông minh với các điểm dừng, tiếp nhiên liệu phù hợp, đồng thời tính toán chi tiết từng cung đường để có thể giành lợi thế trước đối thủ. Đừng vội vàng tung hết sức một lúc, vì đường đua còn rất dài.

RIDE 5 cho phép bạn thách một người bạn khác của mình chơi trong chế độ co-op chia đôi màn hình để xem ai lái xe định hơn. Hoặc có thể khẳng định trình đua xe của mình trong các cuộc đua Endurance để thử thách với các tay đua khác trên khắp thế giới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU